Giáo dục

Hai nữ sinh đánh nhau giữa đường để giải quyết mâu thuẫn

Để giải quyết mâu thuẫn, hai nữ sinh ở Thanh Hóa hẹn nhau ra đường giao thông đánh nhau. Dù có nhiều bạn bè, người qua lại nhưng không ai vào can ngăn, một số còn quay lại clip đưa lên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip ghi lại hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau ở giữa đường. Chưa dừng lại ở đó, các em còn kéo vào nhà người dân để tiếp tục giải quyết.

Sự việc được cho là xảy ra ra trên địa bàn xã Bình Lương (huyện Như Xuân, Thanh Hóa). Nhóm học sinh tham gia vào vụ việc hiện đang sinh sống trên địa bàn và đang học cấp 2.

Hình ảnh học sinh đánh nhau trên địa bàn huyện Như Xuân

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Bước đầu cho thấy, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 2/3. Mâu thuẫn giữa hai em học sinh, một em học lớp 9, Trường THCS Bình Lương và một em học ở Trường THCS xã Tân Bình, đều thuộc huyện Như Xuân.

Cơ quan chức năng đã mời những em học sinh và phụ huynh liên quan tới vụ việc lên để làm việc, có hướng xử lý theo quy định.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều vụ việc học sinh đánh nhau, xô xát do mâu thuẫn nhỏ rồi quay clip phát tán trên mạng gây bức xúc cho cộng đồng. Đây được xem là vấn nạn cần được ngành giáo dục, các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP