Giải trí

Hai con gái MC Quyền Linh khóc nức nở, đem hết tiền tiết kiệm tặng trẻ mồ côi

Tham gia vào chương trình thiện nguyện cùng bố, 2 con gái của MC Quyền Linh khóc nghẹn khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn.

Hai con gái của MC Quyền Linh là Thảo Linh (Lọ Lem), Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) là khách mời trong tập 54 của chương trình Mái ấm gia đình Việt.

Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh nói lý do đưa 2 con tới tham gia chương trình. Anh nói: “Chúng tôi muốn có thật nhiều khách mời đến đây, không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng vậy. Trẻ em cũng có thể làm khách mời, để động viên và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống này.

Vì các em trong chương trình đều còn rất nhỏ nhưng chẳng may bị mồ côi cha mẹ nên chúng tôi rất cần những em có độ tuổi như thế đến để đồng hành, chia sẻ. Và trong đó thì con Quyền Linh cũng mong muốn đến đây để đồng hành với các em, và cũng là để cùng chia sẻ với công việc của cha mình”.

MC Quyền Linh đưa 2 ái nữ xinh đẹp tham gia chương trình thiện nguyện.

MC Quyền Linh nói với các con: “Hôm nay 2 con theo bước của cha rồi đó, mấy chục năm cha làm chương trình thiện nguyện con cũng phải đi theo ba làm những chuyến thế này để cùng đồng cảm và chia sẻ”.

Xuất hiện tại chương trình do cha dẫn dắt, 2 ái nữ nhà Quyền Linh lễ phép cúi chào khán giả và ê-kíp thực hiện chương trình. Lần đầu tham gia chương trình, Lọ Lem cảm thấy vinh dự khi được đến để chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cô em gái Hạt Dẻ cũng bày tỏ niềm vui khi được có mặt trong một chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện, có cơ hội để giúp đỡ cho các hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Lọ Lem cố gắng thực hiện các thử thách để đem giải thưởng tặng người nghèo.

Lần đầu tham gia Mái ấm gia đình Việt, hai ái nữ của MC Quyền Linh cố kìm nước mắt xúc động và dành những cái ôm, những lời động viên cho những em nhỏ có mảnh đời bất hạnh.

Sau hậu trường, Lọ Lem đã bật khóc nức nở vì có nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài hình dung của mình. Lọ Lem cho biết có đi làm và muốn hết dùng số tiền đó để hỗ trợ các hoàn cảnh trong chương trình. Hai con gái nhà nam MC quyết định đập ống heo để dành tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Hai cô bé nghẹn ngào trước những hoàn cảnh khó khăn.

Trước chia sẻ của con gái, MC Quyền Linh nói: “Ba không muốn bỏ tiền của mình mà muốn các con sử dụng tiền của bản thân. Các con thấy dù không có gia đình nhưng họ vẫn nỗ lực học giỏi. Chúng ta không có lý do gì mà không cố gắng. Hãy tiết kiệm để đến những nơi như thế này giúp đỡ các bạn”.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP