Xã hội

Hai cha con tử vong trong tư thế treo cổ

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang phối hợp cùng công an huyện Minh Long và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 cha con tử vong trong căn nhà khóa kín cửa với tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, anh Đinh Văn R. (29 tuổi; trú tại xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) và vợ là chị Đinh Thị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà cha mẹ ruột sinh sống và có ý định sẽ ly hôn.

Ngày 20/10, khi chị T. ở nhà cha mẹ ruột thì anh R. cầm dao đến nhà chị T. rượt đuổi, hành hung. Sau đó anh R. khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn, đồng thời đe dọa nếu chị T. ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con tự tử. Quá hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân và trình báo với chính quyền địa phương.

Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của hai cha con anh R

Đến trưa 21/10, Công an xã Thanh An đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo đơn trình báo của chị T. thì thấy cửa đóng kín. Cùng lúc đó, một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. và con trai đã treo cổ tự tử. Mọi người hốt hoảng phá cửa đưa cha con anh R. đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp công an huyện Minh Long và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP