Pháp luật

Hai cán bộ Công an bị thương khi truy bắt tội phạm ma túy

Sáng 8/6, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, 2 cán bộ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh, trong quá trình truy bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, đã bị đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người đâm bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thực hiện Kế hoạch Cao điểm về tháng hành động phòng, chống ma túy, vào khoảng 14h ngày 7/6, tại khu vực Thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku, trong lúc truy bắt đối tượng Hồ Văn Tình (SN 2002, trú tại thôn 3, xã An Phú), có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, Trung tá Trương Công Cường (SN 1985), Phó Đội trưởng và Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng (SN 1986), cán bộ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh, bất ngờ bị đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người rút ra đâm liên tiếp làm làm 2 cán bộ này bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đối tượng Hồ Văn Tình (ảnh: CAGL)

Nhận được tin báo, Đại tá Dương Văn Long - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo Phòng CSHS Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh và Công an TP. Pleiku tập trung triển khai lực lượng, truy bắt đối tượng. Cùng với đó, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên 2 cán bộ và gia đình.

Đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được đối tượng Hồ Văn Tình khi đang lẩn trốn tại khu vực rẫy cà phê của người dân tại Thôn 2, Chư Á; thu giữ 02 gói nilon nhỏ (bên trong có chứa chất rắn màu trắng, nghi là ma túy).

Công an khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án (ảnh: CAGL)

Về phía 2 cán bộ Công an, đến nay Thiếu tá Hưng bị thương nặng đã được mổ, phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch, còn Trung tá Cường sức khỏe đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trần Sỹ

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP