Xã hội

Hà Tĩnh: Ô tô biển xanh tông xe máy, 2 người nguy kịch

Tránh xe máy qua đường, xe ô tô mang BKS màu xanh đã tông trúng một chiếc xe máy khác khiến 2 người nguy kịch. Vụ tai nạn xảy ra trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Vào khoảng 10h ngày 28/5, trên QL1A đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô biển xanh với xe máy khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm kể trên, ô tô mang BKS màu xanh 36A - 00.559 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc – Nam đã xảy ra va chạm với một người điều khiển xe máy mang BKS: 38X1 - 063.21 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang sang đường.

Lúc này, tài xế xe biển số xanh đã đánh lái để tránh nên đã lao sang làn ngược chiều và đâm trúng một chiếc xe máy khác mang BKS: 38X1 - 26.539 (chưa rõ danh tính người điều khiển).

Hậu quả vụ tai nạn, 2 người đi xe máy bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xe ô tô biển số xanh tông vào dải phân cách cứng, bị móp phần đầu, 2 xe máy hư hỏng nặng.

Xe biển xanh đâm vào dải phân cách cứng, phần đầu xe biến dạng.

Trao đổi với PV, một cán bộ CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, chiếc xe gây tai nạn mang BKS 36A-00.559 là của phòng Hậu cần thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP