Xã hội

Hà Tĩnh: 2 xe máy đâm trực diện xe bồn tại "ngã tư tử thần", 2 người thương vong

Hai chiếc xe máy cùng lúc đâm trực diện vào chiếc xe bồn đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, đoạn giao nhau giữa QL1A và tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh khiến 1 người chết, 1 bị thương nặng.

Trao đổi với PV, Trung Tá Võ Côn Sơn - Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ va chạm giữa 2 chiếc xe máy và xe bồn khiến 1 người người chết và một bị thương nặng.

 Hiện trường

Hiện trường vụ tai nạn tại "ngã tư tử thần"

Cụ thể, vào khoảng 19h tối 3/1, chiếc xe bồn mang biển kiểm soát 37C 18445 kéo rơ móc 37R 00278 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Khi đến đoạn giao nhau giữa QL1A và tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh (thuộc xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang BKS 38F 9- 7533 và 38P1-29548 (đều chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông theo hướng Nam - Bắc.

Cú va chạm mạnh đã cuốn 2 người điều khiển xe máy vào gầm xe bồn. Hậu quả, khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy nát vụn, chiếc xe bồn hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, tại nút giao thông ngã tư giao nhau giữa tuyến QL1A và tuyến tránh TP Hà Tĩnh đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông gây chết người. Do mật độ các vụ tai nạn xảy ra ở đây quá dày đặc nên người dân gọi điểm này là "ngã tư tử thần".

Theo người dân địa phương, do hệ thống chiếu sáng không đảm bảo, không có vòng xuyến điều tiết như ở điểm phía Bắc chính là nguyên nhân khiến "ngã tư tử thần" hay xảy ra các vụ tai nạn.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP