Giải trí

Hà Quỳnh Như sẽ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ

Quỳnh Như - cô bé có ngoại hình nhỏ thỏ, xinh xắn cùng với chất giọng ngọt ngào, đằm thắm đã làm 'dậy sóng' dư luận tại cuộc thi “Thần tượng tương lai”.

Tài năng cũng như niềm đam mê với dòng nhạc dân ca Nghệ Tĩnh, Quỳnh Như đã khiến nhiều khán giả trong cả nước và người dân xứ Nghệ đặc biệt quan tâm. Nhưng ít ai biết rằng, cô bé tài không đợi tuổi ấy lại có tuổi thơ vô cùng đặc biệt. Quỳnh Như là người con duy nhất của đôi vợ chồng nông dân nghèo, chị Trần Thị Hường và anh Hà Văn Ý ở xã Phúc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Để có được mụn con, đôi vợ chồng ấy đã trải qua 12 năm chạy chữa hiếm muộn tốn nhiều công sức, tiền bạc.

Chân dung cô bé Quỳnh Như

Mới đây, cô bé “hạt tiêu” xứ Nghệ đã giành giải ba tại cuộc thi “Thần tượng tương lai”. Ngay khi Quỳnh Như cất tiếng hát bài “Về Hà Tĩnh người ơi”; những nghệ sỹ gạo cội như NSND Thu Hiền, ca sỹ Cẩm Ly, Quang Linh vỗ tay không ngớt. Đoạn video ấy đã thu hút hàng triệu lượt like và hàng nghìn chia sẻ của cư dân mạng.

Quỳnh Như từng chia sẻ, dân ca là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời. Cô bé mong ước trở thành người hát dân ca hay để lưu giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Quỳnh Như có chất giọng dân ca Nghệ Tĩnh ngọt ngào

Để độc giả có điều kiện tương tác một cách trực tiếp với Quỳnh Như, 24h Onlile tổ chức buổi giao lưu trực tuyến vào sáng ngày 16/7/2017.

Những cảm nghĩ chưa từng chia sẻ, kỷ niệm thời thơ ấu, sự vất vả của gia đình, khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi... sẽ được Quỳnh Như giải bày với tất cả mọi người.

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể đặt câu hỏi cho Quỳnh Như thông qua emai: noidung.24honline@gmail.com hoặc qua các Fanpage: Nghệ An 24h; Hà Tĩnh 24h; Thanh Hóa 24h và Đà Nẵng 24h. Chúng tôi sẽ tổng hợp và Quỳnh Như sẻ trả lời cho quý độc giả.

Chương trình giao lưu trực tuyến với Quỳnh Như sẽ bắt đầu từ lúc 9h sáng, ngày 16/7 trên hệ thống Fanpage của Công ty CP Truyền thông 24h Online và trên trang web: nghean24h.vn

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP