Giải trí

Hà Hồ phân trần chuyện giàu có vẫn mải miết kiếm tiền

Dù yêu đại gia hay đã giàu có, Hà Hồ vẫn mải miết kiếm tiền

Đúng như nghi vấn của nhiều người, những hình ảnh được cho là giống ảnh cưới của Hà Hồ và Kim Lý thực chất chỉ là quảng cáo cho công việc kinh doanh sắp tới của cô.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ cho biết việc chuyển hướng sang kinh doanh là điều bình thường. Ai cũng có ước mơ và khi làm chủ được ước mơ thì sẽ có thêm những ước mơ khác.

Hà Hồ chia sẻ dù cực vẫn chọn cách an toàn từ hát tới kinh doanh

Hà Hồ cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình, nữ ca sĩ trải lòng: "“Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa.

Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy an toàn nhất thì làm. Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết.

Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này”.

Nhiều người cho rằng đây là chân lý sống của Hà Hồ cũng như minh chứng cho việc nữ ca sĩ luôn tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân của mình, ngay cả thời điểm cô vẫn đang sống cùng Cường Đô la.

Dù yêu đại gia hay đã giàu có, Hà Hồ vẫn mải miết kiếm tiền

Nhiều người từng chê Hà Hồ không biết hưởng thụ khi lấy doanh nhân phố núi giàu có nổi tiếng vẫn tất bật chạy show, quay quảng cáo hay tham gia gameshow truyền hình.

Ngay thời điểm yêu Kim Lý, dù đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước cũng như tình yêu trọn vẹn nhưng Hà Hồ vẫn là con người của công việc. Mặc ai nói ra nói vào, cô vẫn không bao giờ cho mình tự thỏa mãn với những gì đã có được.

Quan điểm của Hà Hồ về việc "tham công tiếc việc" hay mải mê kiếm tiền được nhiều người đồng tính, đánh giá cao. Bởi lẽ, tiền thì không bao giờ là đủ và một người phụ nữ tự chủ kinh tế bao giờ cũng vẫn hơn phải phụ thuộc vào người khác.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP