Thể thao

Griezmann: 'Mbappe hiện tại giống Ronaldo thời đầu ở Man Utd'

Antoine Griezmann ca ngợi đồng đội Kylian Mbappe có tiềm năng bùng nổ tương tự Cristiano Ronaldo.

Ở tuổi 19, Mbappe hiện chưa gây ấn tượng về khả năng ghi được nhiều bàn thắng. Thay vào đó, ngôi sao trẻ để lại dấu ấn tốt hơn về lối chơi toàn diện, ham rê dắt và thích kiến tạo.

Griezmann nhận xét về đồng đội ở tuyển Pháp: ''Kylian khiến tôi liên tưởng đến Cristiano Ronaldo tại Man Utd ngày trước. Khi đó Cristiano chơi dạt ra hai biên, thường xuyên lừa bóng và thỉnh thoảng ghi bàn. Đó là giai đoạn anh ấy chưa chủ tâm tìm kiếm bàn thắng. Khi Kylian làm được điều mà Cristiano từng làm tại Real, tức là chỉ nghĩ về việc ghi bàn, cậu ấy sẽ ghi được 50 bàn mỗi mùa''.

Mbappe vẫn chưa đạt đến đỉnh cao. Ảnh: Reuters

Ở trận gần nhất, Mbappe bắt đầu cho thấy khả năng bùng nổ khi ghi bốn bàn trong 13 phút giúp PSG đè bẹp Lyon 5-0. Với cú poker này, ngôi sao 19 tuổi nâng tổng thành tích từ đầu mùa lên 10 bàn sau bảy trận.

Griezmann cho biết thêm: ''Khi luyện tập ở tuyển Pháp, cậu ấy hoàn toàn không quan tâm đến việc ghi nhiều bàn. Tôi thường xuyên trêu Kylian về việc đó. Khi chúng tôi tập dứt điểm, cậu ấy chưa bao giờ thắng. Tuy nhiên, một khi quyết tâm thay đổi, Kylian sẽ là một thế lực đáng nể trên sân''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Griezmann , man utd , Mbappe , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP