Số hóa

Google Clock thêm tính năng cho phép người dùng chọn nhạc báo thức từ Spotify

Google Clock, ứng dụng báo thức tiêu chuẩn sắp được cài đặt sẵn trên các mẫu điện thoại Android mới đây đã hé lộ một bản cập nhật thú vị.

Người dùng có thể chọn âm báo từ các ứng dụng như Spotify, Youtube Music hay Pandora trong phiên bản mới nhất của Google Clock.

Mới đây ứng dụng Google Clock đã tung ra phiên bản cập nhật với một tính năng mới đó là cho phép người dùng chọn âm thanh báo thức từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả ứng dụng stream nhạc nổi tiếng Spotify.

Theo AndroidPolice, với bản cập nhật mới nhất, Google mở rộng tính năng tùy chỉnh âm thanh với việc bổ sung hai nguồn mới. Bắt đầu từ tuần này, ứng dụng Google Clock sẽ có tính năng tích hợp với YouTube Music và Pandora.

Theo đó, trước khi chọn các bài hát, danh sách phát hoặc album từ Spotify, YouTube Music và Pandora thành âm báo thức, người dùng sẽ phải cài đặt các ứng dụng tương ứng với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến nói trên. Ngay sau khi cài đặt hoàn thành, người dùng sẽ có tất cả ba tùy chọn có sẵn ở phía trên cùng của ứng dụng.

Mặc dù bản cập nhật ngày 27/2 trên Cửa hàng Google Play chưa xuất hiện tính năng được đề cập ở trên, nhưng theo PhoneAreana, những cải tiến này chắc chắn có sẵn trong phiên bản Google Clock mới nhất, cụ thể là phiên bản 6.1.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Google Clock , google

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP