Đẹp

Gợi ý mặc đẹp với những 5 kiểu chân váy được ưa chuộng nhất 2016

Bạn có biết những kiểu chân váy nào đang "làm mưa làm gió" trong làng thời trang năm nay?

Bạn là tín đồ thời trang của những kiểu váy thanh lịch đầy nữ tính? Nhưng với nhiều xu hướng phổ biến trong làng thời trang hiện nay bạn đã từng tự hỏi những kiểu váy nào được ưa chuộng nhất trong năm nay? Dưới đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Chân váy bút chì

Váy bút chì là một sự lựa chọn phong cách cổ điển, bạn có thể mặc đi hoặc đi chơi đều phù hợp. Trong khi đó với môi trường văn phòng sang trọng, một chiếc váy bút chì rất phù hợp khi kết hợp cùng các item thanh lịch, chỉn chu như áo sơ mi hoặc giày cao gót.




Đối với một phong cách nổi bật và cá tính hãy chọn chiếc chân váy bút chì dài tới đầu gối hoặc dài hơn gối một chút và mix cùng áo thun kẻ ngang sang trọng.

Chân váy midi

Một chiếc váy midi dài có thể giúp bạn trở nên thanh lịch ngay lập tức. Đối với chiều dài váy, tới đầu gối hoặc bắp chân là sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các kích thước và chiều cao cơ thể.



Cân bằng là điều quan trọng, vì vậy nếu bạn mặc chiếc chân váy dài họa tiết hãy mix chúng với chiếc áo đơn sắc đơn giản nhé.




Tuy nhiên nếu chân váy của bạn trơn, đơn giản hoàn toàn có thể kết hợp chúng với các kiểu áo họa tiết cầu kỳ, nổi bật.

Váy xếp li

Một chiếc váy xếp li được coi là item thời trang vô cùng nữ tính và thanh lịch. Chúng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng trong những năm gần đây. Váy xếp li khá đa dạng về chất liệu cũng như kích cỡ từ da, voan, ren, lụa, chiffon... với dáng suông, xòe, midi, ngắn...

Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy xếp li ngắn (dưới đầu gối một chút hoặc cao hơn) nên chọn chiếc váy chất liệu cứng chẳng hạn như da và mặc nó với áo croptop, áo len hoặc áo khoác.



Nếu bạn muốn có một chiếc váy dài xếp li, chọn một chất liệu mềm rủ, bay bổng như voan, lụa, chiffon.... Gợi ý mặc đẹp với những 5 kiểu chân váy được ưa chuộng nhất 2016

Váy xòe

Những dáng váy hơi ôm phần hông và xòe rộng dưới chân cũng là item được nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay. Với đặc điểm này bạn nên kết hợp cùng với kiểu áo vừa vặn hoặc hơi thoải mái như áo len chunky, sơ mi voan bồng bềnh...




Váy quấn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy phong cách và ấn tượng nhưng cũng vô cùng nữ tính thì váy quấn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu váy quấn, xếp nếp hoặc có dáng giống hoa tulip sẽ phù hợp nhất khi mix cùng áo khoác boxy, áo len, sơ mi cài cúc...


Tác giả bài viết: Mai Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP