Giới trẻ

Giới trẻ Việt Nam hào hứng thử thách “chống đẩy 22 cái”

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam bất ngờ xuất hiện hàng loạt video clip quay lại cảnh chống đẩy của rất nhiều bạn trẻ kèm theo hashtag #22pushupchallenge.

Thử thách chống đẩy 22 cái (22 Push-up Challenge) là trào lưu mới nổi được khởi xướng bởi tổ chức 22Kill với mục đích gây quỹ ủng hộ về cả tinh thần và vật chất dành cho các cựu chiến binh Mỹ. Những quân nhân này trở về sau chiến tranh thường mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý. Điều này dẫn đến tỷ lệ tự tử của cựu chiến binh Mỹ lên đến 22 người/ngày.

Cựu tiền vệ điển trai David Beckham tham gia thử thách.

Mục tiêu của những người khởi xướng là có được nguồn đóng góp về tiền bạc khi mỗi người tham gia có thể lựa chọn ủng hộ 22 USD dành cho Quỹ thương binh Hoa Kỳ. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tham gia thử thách này như David Beckham, Chris Evans, Jason Statham, Guy Ritchie, Dwayne “The Rock” Johnson, Chris Pratt, Rio Ferdinand...

#22pushupchallenge yêu cầu những ai thực hiện phải chống đẩy được 22 cái trong 22 ngày liên tiếp, sau đó đăng tải video mình thực hiện thử thách lên mạng xã hội kèm theo hashtag và tag bạn bè mình vào để cùng tham gia.

Giới trẻ Việt Nam hào hứng thực hiện trào lưu này.

Không chỉ có phái mạnh mà các cô nàng xinh đẹp cũng thử sức mình.

Thậm chí còn tự "tăng độ khó cho game" bằng cách không giống ai.

Những anh chàng này lại thử sức bằng cách chống đẩy trên ghế...

... thậm chí là trên hai quả tạ.

Chỉ mất vài phút cùng với điện thoại hoặc máy quay để ghi hình, bạn không chỉ dễ dàng thực hiện thử thách mà đồng thời còn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Ý nghĩa và bổ ích là thế nên tại sao không thử ngay đi nhỉ?

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP