Tin địa phương

Giết vợ vì nghi ngoại tình với khách đi đò

Do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với khách đi đò mà Huỳnh Kim Thiện cuồng ghen dùng búa chém vợ dẫn đến tử vong.

Bị cáo Thiện tại tòa - Ảnh: LAN NGỌC

Sáng 29-1, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ huyện Thới Lai) mức án tù chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 22-5-2018, bà Cao Thị Nga (51 tuổi, vợ ông Thiện, làm nghề đưa đò) thuê xe đi khám bệnh ở quận Ô Môn nhưng ông Thiện không tin nên khi bà Nga về nhà thì hai bên xảy ra cự cãi.

Đến khoảng 0h ngày 23-5-2018, ông Thiện xuống chiếc đò nơi vợ đang ngủ kêu vợ lên nhà ngủ nhưng bà Nga không đồng ý và tiếp tục cự cãi. Ông Thiện bỏ lên nhà lấy cây búa được giấu dưới gầm giường rồi quay lại chỗ vợ đang nằm ngủ và đánh nhiều nhát vào vùng đầu làm bà Nga té ngã xuống sông dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, ông Thiện bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 27-5-2018 khi quay về nhà thì bị công an bắt giữ.

Quá trình điều tra còn xác định, trước đó cũng vì ghen vô cớ mà ông Thiện đã dùng xà beng đánh gãy tay và dùng dao cắt rách tai phải của bà Nga. Do không thể chung sống nên tháng 10-2017 bà Nga đã làm đơn ly hôn và đã được TAND huyện Thới Lai thụ lý.

Bị cáo Thiện thừa nhận hành vi phạm tội và cho rằng vì quá ghen khi nhìn thấy có khách đi đò cho tiền vợ mình mới dẫn đến hành động như vậy.

Tác giả: LAN NGỌC

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP