Xã hội

Giận chồng, vợ bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con nhỏ uống cùng mình

Cãi nhau với chồng, một người phụ nữ ở Thanh Hóa đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con nhỏ uống, sau đó người này cũng uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chiều ngày 30-10, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Hắc Văn Giao, Phó trưởng Công an xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ uống thuốc diệt cỏ tự tử. Mặc dù được người dân phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng 2 cháu nhỏ đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ tự tử

Theo ông Giao, vào khoảng hơn 19 giờ ngày 28-10, giữa vợ chồng chị Lê Thị S. (SN 1980) và anh Viên Đình Ch. (SN 1978, ngụ xã Quảng Hải) xảy ra mâu thuẫn cãi nhau do nghen tuông, người chồng nói 2 đứa nhỏ không phải con mình.

"Bị chồng chửi mắng, trong lúc nóng giận, thiếu suy nghĩ, chị S. đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con là cháu V.Đ.T và V.T.T (hiện học tiểu học và mẫu giáo) uống, sau đó chị S. cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời, nên 3 mẹ con chị S. đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu" - ông Giao thông tin.

Mặc dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, tuy nhiên 2 cháu nhỏ sau đó đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị do bị ngộ độc nặng. "Theo thông tin tôi nắm được, hiện 2 cháu nhỏ vẫn đang điều trị tại Hà Nội, chị S. điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa" - ông Giao cho biết thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đã được Công an tỉnh Thanh Hóa về địa phương thụ lý, điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP