Thế giới

Giải cứu người phụ nữ bị chồng nhốt trong toilet suốt một năm rưỡi

Sau một năm rưỡi bị chồng nhốt trong toilet, người phụ nữ đáng thương cuối cùng cũng được giải cứu.

Ngày 13/10, cảnh sát và nhân viên phúc lợi xã hội ở làng Rishpur, huyện Panipat, bang Haryana (Ấn Độ) đã giải cứu một người phụ nữ bị nhốt trong nhà vệ sinh suốt 18 tháng ròng rã. Naresh Kumar, chồng của nạn nhân, hiện đã bị bắt giữ vì tình nghi ngược đãi vợ.

Được biết, cặp vợ chồng này đã cưới nhau 17 năm và có 3 mặt con, trong đó có một bé gái 15 tuổi, hai bé trai lần lượt là 13 và 11 tuổi. Tuy nhiên, suốt hơn một năm rưỡi qua, người phụ nữ thường xuyên bị chồng giam trong gian toilet hôi hám và bỏ mặc cho đói khát.

Nhận được tin tức từ hàng xóm của nạn nhân, Rajni Gupta, người đứng đầu hội bảo vệ quyền phụ nữ ở địa phương đã báo cảnh sát để khám xét căn nhà. Khi đến nơi, họ bàng hoàng trông thấy người phụ nữ 35 tuổi nằm co ro trên sàn toilet dơ bẩn.

Chia sẻ với tờ Hindustan Times, Gupta cho biết: "Nạn nhân yếu đến mức không thể đi lại được và có vẻ rất đói. Cô ấy đã ăn sạch cả 8 cái bánh chapatti mà chúng tôi đưa đến".

Đáp lại cáo buộc bạo hành, Kumar luôn miệng nói rằng vợ hắn "có vấn đề về tâm thần" và đã từng được điều trị, song bệnh tình không thuyên giảm, buộc hắn phải dùng đến cách này để ngăn cô chạy lung tung. Khi cơ quan chức năng yêu cầu xuất trình hồ sơ bệnh án để chứng minh, gã lại đuối lý vì không làm được.

Trái lại, thông qua việc trò chuyện với nạn nhân, Gupta khẳng định cô hoàn toàn tỉnh táo. Người phụ nữ tội nghiệp vẫn có thể nhận ra người thân và trả lời những câu hỏi từ phía cơ quan chức năng. Sau khi thoát khỏi "nhà tù" khủng khiếp ấy, cô đã được chuyển đến bệnh viện chữa trị trước khi về nhà một người họ hàng để an dưỡng.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP