Cuộc sống

Gia đình viên mãn, sếp bà chết lặng không ngờ có ngày phải bán nhà, ly hôn vì lý do này

Vậy mà anh ấy lại phá nát tất cả, từ mái ấm gia đình đến sự nghiệp đã dày công phấn đấu mấy chục năm qua chỉ vì sa vào lối sống trăng hoa, ong bướm với gái trẻ ở quán massage như thế.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc già tán gia bại sản vì bồ trẻ chiều 'tới bến', tôi nghĩ chồng chị là người sướng không biết đường hưởng. Bởi đâu phải ai cũng có được cuộc sống an lành, xuôi chèo mát mái với vợ, con đề huề, kinh tế vững vàng và sự nghiệp của bản thân cũng như của mọi thành viên trong gia đình đều viên mãn, đáng để người ngoài ao ước, ngưỡng mộ như chồng chị đang có được đúng không chị?

Vậy mà anh ấy lại phá nát tất cả, từ mái ấm gia đình đến sự nghiệp đã dày công phấn đấu mấy chục năm qua chỉ vì sa vào lối sống trăng hoa, ong bướm với gái trẻ ở quán massage như thế.

Tôi thông cảm nỗi đau của chị vì chuyện buồn xảy ra khi vợ chồng chị không còn trẻ để tạo dựng lại cơ nghiệp cũng như danh tiếng nữa. Nhưng thôi chị ạ, bây giờ có thất vọng, có trách móc người đàn ông đã đầu gối tay ấp với mình bấy lâu nay đã phản bội mình khiến hạnh phúc gia đình đang đứng trước bờ vực thẳm thì cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu.

Mà thay vào đó chị nên nói chuyện nghiêm túc với chồng nhằm tìm được cách tháo gỡ nhanh chóng, êm thấm nhất nếu chị còn muốn duy trì mái ấm cùng anh ấy cho đến hết cuộc đời. Còn không thể tha thứ cho chồng được cũng như không thể vì lỗi lầm quá nặng nề của chồng mà chỉịmất chỗ ở, mất nơi yên ấm đi về khi tuổi cao, sức yếu thì chị cũng mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình để anh chị cùng thảo luận, có sự thống nhất khi ra toà đường ai nấy đi.

Mạnh mẽ, nghị lực và sáng suốt là điều cần với chị lúc này. Mong chị sớm ổn định cuộc sống chị nhé.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: sếp bà , giám đốc , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP