Tin địa phương

Gần 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2017

Sáng 11-8, Trung tâm Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng khai mạc Hội chợ quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng 2017 (Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2017).

Hội chợ năm nay thu hút gần 350 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong cả nước và quốc tế. Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ bao gồm: Điện, điện tử, công nghệ thông tin, đồ gỗ, trang trí nội thất, khách sạn, nhà hàng... và các sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm...

Du khách tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm tại hội chợ.

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Trần Văn Miên, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nhấn mạnh: Với chiều dài 1.450km, Hành lang kinh tế Đông Tây đã kết nối 13 tỉnh, thành phố của 4 quốc gia (Myanmar, Lào, Thái Lan và Việt Nam) nhằm đẩy mạnh hợp tác kinh tế giữa các địa phương, tạo thuận lợi cho thương mại, đầu tư và phát triển kinh tế thương mại và du lịch.

Đây là lần thứ 7 Hội chợ EWEC Đà Nẵng được tổ chức nhằm mục tiêu để các địa phương trên Hành lang kinh tế Đông Tây giới thiệu các thành tựu của mình, đồng thời là dịp để các nước, các địa phương nước ngoài và các tổ chức quốc tế có ngoại giao với TP Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đầu tư với du khách và người dân thành phố.

Tác giả: VĂN CHUNG

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP