Số hóa

Galaxy S7 Edge bốc cháy, khách hàng được đền Galaxy S9

Một khách hàng đã được Samsung đền bù cho chiếc Galaxy S9 mới sau khi thiết bị Galaxy S7 Edge của người này bỗng nhiên bắt lửa.

Samsung Galaxy S7 Edge tự nhiên bốc cháy.

Hồi đầu tháng này, một mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 9 của một người dùng ở Long Island, Mỹ đã bốc cháy trong khi đang sử dụng. Sự cố đã khiến nhiều người dùng nhớ lại dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 7 cách đây hai năm trước cũng gặp tình trạng bốc cháy và phát nổ, khiến cho hãng công nghệ Hàn Quốc phải loại bỏ khỏi thị trường.

Hiện tại, những kỷ niệm xấu tiếp tục ám ảnh Samsung khi một báo cáo mới đây cũng ghi nhận mẫu Samsung Galaxy S7 Edge của hãng đã gặp tình trạng bốc cháy tương tự ở Morocco.

Theo đó, một người dùng Samsung Galaxy S7 Edge đã đăng tải hình ảnh thiết bị của mình bị bốc cháy dù đang sử dụng trong điều kiện hoàn toàn bình thường.

Người này để điện thoại trong túi sau và lấy ra để chuẩn bị chụp ảnh, nhưng chiếc điện thoại nhanh chóng bị đơ và tắt máy. Anh cố gắng khởi động thiết bị lại nhiều lần nhưng không thành công. Vài giây sau khi đặt thiết bị xuống bàn, chiếc Galaxy S7 Edge tự nhiên bắt lửa.

Khi mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung ở địa phương, vị khách hàng nhận được thông báo rằng do hết hạn bảo hành nên họ không thể giúp được gì.

Sau khi gửi tin nhắn đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung, chủ sở hữu Galaxy S7 Edge đã nhận được một cuộc gọi từ Samsung Morocco xin lỗi về cách xử lý sự cố của trung tâm địa phương.

Samsung sau đó đã đền bù cho người dùng bằng một chiếc Galaxy S9 mới và yêu cầu gỡ xuống tất cả các bài đăng trên mạng xã hội về vụ việc nói trên.

Phía Samsung giải thích rằng họ không muốn giấu diếm bê bối mà chỉ nhằm tránh những người khác lấy hình ảnh cháy nổ của thiết bị để dựng lên những vụ cháy nổ giả mạo.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy S7 Edge , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP