Số hóa

Galaxy A8s ra mắt - màn hình 'nốt ruồi', 3 camera sau

Samsung vừa chính thức giới thiệu mẫu Galaxy A8s tại thị trường Trung Quốc. Model này sở hữu thiết kế lạ mắt với camera selfie nằm bên trong màn hình.

Galaxy A8s

Samsung là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình khuyết đỉnh như iPhone X. Hãng đã sử dụng thiết kế màn hình có tên gọi Infinity-O display trang bị trên Galaxy A8s. Màn hình của model này có khoét lỗ nhỏ ở cạnh trái chứa camera selfie 24 MP, cho cảm giác lạ mắt khi nhìn.

Galaxy A8s

Máy có màn hình 6,4 inch Full HD, tỉ lệ 19,5:9. Phần viền màn hình của máy được làm mỏng.

Galaxy A8s

Mặt sau của Galaxy A8s khá giống mẫu A9 với chất liệu kính được làm cong về 2 cạnh và cảm biến vân tay ở giữa. Model này được trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải 24 MP, 10 MP và 5 MP.

Galaxy A8s

Galaxy A8s được trang bị con chip Snapdragon 710 với 2 tùy chọn RAM 6/8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.

Galaxy A8s

Máy được chạy trên nền Android 8.1, tùy biến theo giao diện Samsung Experience 9.5. Máy có pin dung lượng 3.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy A8s

Galaxy A8s được tích hợp khả năng kháng nước và bụi theo chuẩn IP68. Đây là chiếc máy đầu tiên của Samsung loại bỏ jack 3.5 mm.

Galaxy A8s

Máy có 3 phiên bản màu sắc bao gồm đen, xanh dương và xanh lá cây. Hiện tại giá bán của model này vẫn chưa được công bố.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP