Pháp luật

Gã trai trộm ôtô sa lưới vì tham chiếc iPhone

Nguyễn Văn Nam trộm ôtô ở Tiền Giang chạy ra Khánh Hòa rồi gây thêm một vụ trộm cắp. Anh ta chạy xe đến Ninh Bình thì bị cảnh sát bắt.

Ngày 16/10, Công an TP Tam Điệp (Ninh Bình) đã bàn giao Nguyễn Văn Nam (29 tuổi, trú xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang) cùng tang vật là một chiếc ôtô cho Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Nguyễn Văn Nam bên chiếc xe tang vật vụ trộm cắp. Ảnh: Công an cung cấp.

9h30 ngày 12/10, Công an TP Tam Điệp phát hiện ôtô biển kiểm soát TP.HCM lưu thông ở khu vực tổ 15, phường Nam Sơn (TP Tam Điệp) bị vỡ một bên kính lái. Thấy có biểu hiện nghi vấn, tổ công kiểm tra hành chính.

Người điều khiển chiếc xe này khai tên Nguyễn Văn Nam, không xuất trình được giấy tờ tùy thân và các giấy tờ có liên quan đến phương tiện.

Qua đấu tranh, Nam khai nhận ngày 6/10, anh ta phát hiện chủ chiếc xe trên đang đỗ tại xã Tân Lý Tây (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nhưng không khóa cửa và không rút chìa khóa. Vì thế, anh ta đã trộm chiếc xe và điều khiển ra tỉnh Khánh Hòa.

Đến 4h ngày 10/10, đang trên đường đi thì Nam tiếp tục phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Thu Hằng (39 tuổi, trú tại xã Bình Sơn, huyện Khánh Dương, Khánh Hòa) không khóa cửa. Hắn đã lẻn vào trộm điện thoại iPhone 5, 1 nhẫn vàng và 100.000 đồng.

Sau đó, Nam tiếp tục điều khiển xe ra tỉnh Ninh Bình để trộm cắp tài sản thì bị Công an TP Tam Điệp bắt giữ.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP