Giải trí

Em út Kim nghén đồ ngọt

Bà bầu 20 tuổi Kylie Jenner chia sẻ bữa sáng với những món bánh ngọt hấp dẫn.

Trên Snapchat, Kylie Jenner khoe ảnh đĩa bánh quế rưới siro trong bữa sáng chủ nhật của cô. 2 tiếng sau đó, người đẹp tiếp tục thưởng thức món bánh mì cuộn quế béo ngậy do chính cô tự làm. Những hình ảnh của Kylie khiến các fan không khỏi đồn đoán về chứng thèm ăn đồ ngọt khi cô út nhà Kardashian mang bầu.

Kylie ham đồ ăn ngọt khi mang thai.


Kylie Jenner được cho là đang mang thai bé gái khoảng 4-5 tháng với rapper Travis Scott. Người mẫu 20 tuổi rất kín tiếng chuyện bầu bí nhưng bố cô, ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner, đã xác nhận tin vui này. Trong video chia sẻ cuối tuần qua, Kylie cũng bóng gió đề cập đến em bé sắp sinh khi đăng tải bài hát Nothing's Gonna Hurt You, Baby.

Từ khi lộ tin mang bầu, Kylie Jenner hạn chế xuất hiện bên ngoài. Trên mạng xã hội, người đẹp cũng không còn khoe ảnh sexy như trước đây. Thay vào đó, "bà bầu trẻ" thường xuyên đăng ảnh mặt mộc và mặc trang phục rộng rãi che vòng hai.

Kylie dành hầu hết thời gian ở nhà nghỉ ngơi và hạn chế trang điểm.


Theo TMZ, Kylie Jenner sẽ sinh con vào tháng 2 tới. Một tháng sau đó, chị gái Khloe Kardashian của Kylie cũng chào đón con đầu lòng. Còn cô chị thứ hai Kim Kardashian sẽ đón thêm một cô con gái vào tháng 1 nhờ người mang thai hộ.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kylie Jenner , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP