Giải trí

"Em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước tin đồn lừa đảo

Thông tin thương hiệu trà sữa của "em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng bị đối tác tố cáo sai phạm trong kinh doanh đang thu hút sự tò mò của khán giả. Ngày 7/4, cô đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Ngày 6/4, thông tin Quan Hiểu Đồng vướng kiện tụng do tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng thương mại trong kinh doanh xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc. Theo một số nguồn tin, đối tác đã nộp đơn kiện lên tòa án sau khi xảy ra mâu thuẫn kinh tế với thương hiệu trà sữa do Quan Hiểu Đồng là người sáng lập, chịu trách nhiệm điều hành.

Trong đơn kiện, nguyên cáo cho biết công ty do Quan Hiểu Đồng và cha ruột làm chủ đã không xuất hóa đơn, không hoàn thành hồ sơ sang nhượng thương hiệu hợp pháp sau khi họ thanh toán các khoản phí như yêu cầu.

Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng (Ảnh: Sina).

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên trẻ làm ăn gian dối. Vụ việc ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng Quan Hiểu Đồng bởi đây được xem là scandal đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Ngay sau khi có thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhãn hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng đăng tải bài viết trên mạng xã hội, chính thức lên tiếng về vụ việc. Nội dung văn bản cho biết, Quan Hiểu Đồng không tham gia hoạt động kinh doanh và đang cử luật sư điều tra, xử lý các tin đồn liên quan tới nữ diễn viên theo đúng yêu cầu pháp luật.

Sắp tới, ngôi sao trẻ muốn khởi kiện những bên tung tin đồn thất thiệt nhằm bảo vệ danh dự. "Chúng tôi chân thành mong mọi người nhận diện hợp lý các thông tin trên mạng", phía Quan Hiểu Đồng nhấn mạnh.

Được biết, trên trang web chính thức của cửa hàng trà sữa, Quan Hiểu Đồng được giới thiệu là cửa hàng trưởng. Trên thực tế, nữ diễn viên 9X không phải cổ đông hay đại diện pháp lý thương hiệu trà sữa này. Cửa hàng được thành lập vào tháng 8/2020 và cha của nữ diễn viên - ông Quan Thiếu Tăng nắm trong tay 35% cổ phần công ty.

Quan Hiểu Đồng chính thức lên tiếng trước thông tin cô bị kiện vì lừa đảo trong hoạt động thương mại (Ảnh: Weibo).

Quan Hiểu Đồng, sinh năm 1997, được mệnh danh là "em gái quốc dân" của showbiz Trung Quốc. Người đẹp đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng và nhận được sự mến mộ từ khán giả bởi diện mạo thanh tú và diễn xuất tròn vai.

Gia nhập làng giải trí từ khi mới 4 tuổi, nữ diễn viên 25 tuổi đã có trong tay hơn 100 vai diễn lớn nhỏ. Các bộ phim có sự góp mặt của cô có thể kể tới Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tiểu trượng phu, Điềm mật bạo kích... Nhờ sức hút với khán giả trẻ, Quan Hiểu Đồng cũng là gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, ấn phẩm thời trang của Trung Quốc.

Ngôi sao trẻ đang hò hẹn với nam ca sĩ thần tượng Lộc Hàm. Có thông tin cho rằng cả hai đã đính hôn nhưng cho đến nay cặp đôi chỉ im lặng trước những tin đồn quanh cuộc sống cá nhân.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP