Pháp luật

Dùng clip nhạy cảm tống tiền phụ nữ lạ

Thanh niên 24 tuổi đã dùng clip riêng tư, nhạy cảm tống tiền một cô gái 10 triệu đồng.

Đối tượng đang bị công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) bắt giam về hành vi cưỡng đoạt tài sản sau 3 năm lẩn trốn là Trần Minh Tuấn (24 tuổi; ngụ tại thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị). Nạn nhân bị Tuấn tống tiền là chị Lê Thị H. (ngụ tại phường Xuân Phú, TP Huế).

Chiều 9/11, trao đổi với PV, Trưởng tiểu khu 6, thị trấn Ái Tử cho biết: "Trước đó gia đình Tuấn sống ở Tiểu khu 6 nhưng cách đây khá lâu gia đình đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Thời gian sống trên địa bàn, Tuấn cũng chưa từng vi phạm pháp luật, gia đình thanh niên cũng đàng hoàng, không biết sau khi chuyển đi họ sống thế nào.

Thời gian sống ở địa phương, bố Tuấn có vay của hội nông dân một số tiền để làm ăn nhưng cách đây vài năm người này không may qua đời, gia đình Tuấn chuyển đi nên số tiền đó gia đình Tuấn vẫn chưa trả. Địa phương cũng đã đi tìm kiếm nhưng không biết gia đình họ ở đâu để đòi.

Sau khi xảy ra sự việc Tuấn dùng clip nhạy cảm tống tiền người khác, công an thị trấn đã gọi cho địa phương thì địa phương mới biết".

Đối tượng Trần Minh Tuấn vừa bị bắt

Theo thông tin ban đầu, vào cuối năm 2017, Tuấn đã có hành vi dùng video mang tính chất riêng tư, nhạy cảm của chị Lê Thị H. rồi đe dọa chị này, yêu cầu đưa số tiền 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video trên cho người thân của chị H.

Tuấn hẹn chị H. đúng 19 giờ ngày 25/12 đến địa chỉ 40 Trương Gia Mô, phường Vỹ Dạ, TP Huế để giao tiền. Do lo sợ nên chị H. đã đưa số tiền 1 triệu đồng cho Tuấn, số tiền còn lại 9 triệu đồng Tuấn giao hẹn trong vòng 10 ngày phải giao đủ.

Đến ngày 1/1/2018, khi đang nhận số tiền còn lại của chị H. tại ngã ba Quốc lộ 49A đoạn qua xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế thì Tuấn bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Sau khi được gia đình bảo lãnh tại ngoại, Tuấn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên ngày 22/2/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã ra quyết định truy nã. Sau gần 3 năm bỏ trốn, Công an TP Huế vừa bắt được Tuấn khi đối tượng này xuất hiện trên địa bàn TP Huế.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: nhạy cảm , clip , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP