Xã hội

Đưa người nhà lên cao tốc bắt xe, người phụ nữ bị tông chết

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến người phụ nữ tử vong xảy ra vào tối 14/4.

Theo thông tin ban đầu, vụ đưa người nhà lên cao tốc bắt xe, người phụ nữ bị xe tông chết xảy ra khoảng 19h30, ngày 14/4 tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Y Can, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 29C-555.68 kéo rơ móc BKS 29C-488.68 di chuyển theo hướng từ Hà Nội lên Lào Cai. Khi đến km124 đoạn qua địa phận thôn Minh Tân, xã Y Can, huyện Trấn Yên bất ngờ va chạm với một người phụ nữ sang đường. Hậu quả, khiến người phụ nữ này tử vong tại chỗ.

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo đó, nạn nhân được xác định là bà N.T.H. (SN 1979, ở xã Y Can, huyện Trấn Yên).

Một số người dân tại đây cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, bà H. có đưa người nhà lên cao tốc bắt xe, khi sang đường trở về thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Hiện, vụ bắt xe trên cao tốc, người phụ nữ bị xe đầu kéo đâm chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP