Pháp luật

Đưa bé gái lên núi sát hại vì sợ lộ chuyện hiếp dâm

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Phước Tân (SN 1982, trú tại xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), về các hành vi giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra và lời khai của Tân tại cơ quan Công an, ngày 3/11, Tân về quê của người phụ nữ sống với Tân như vợ chồng ở thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân, An Giang) tổ chức ăn nhậu. Tại đây, Tân quen biết với anh N.H.Đ. và cháu V. (SN 2009, là con gái anh Đ.).

Trần Phước Tân tại cơ quan Công an

Ngày 6/11, Tân nói với bé V. sẽ mua cho bé chiếc điện thoại để học online và bé V. đồng ý đi theo Tân. Sau đó Tân chở bé gái đến khu vực núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên), nơi mà Tân cùng vợ chung sống. Tại đây Tân đã quan hệ tình dục với bé V.

Sáng hôm sau, lo sợ chuyện xâm hại bé gái bị phát hiện, Tân đã chở V. lên khu vực ấp Núi Két (xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên) rồi bóp cổ nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Tân chạy xe về đến khu vực phà Châu Giang, TP Châu Đốc thì bị Công an huyện Phú Tân phát hiện đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, Tân đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết trước đó, Tân đã có một tiền án 11 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP