Giới trẻ

Đưa bạn gái đi phá thai kêu tốn kém, nam thanh niên bị dân mạng chỉ trích nặng nề

Câu chuyện của một cô gái người Singapore cùng anh người yêu sở khanh hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng chỉ trích sự keo kiệt, bủn xỉn cũng như sự vô tâm và vô trách nhiệm của anh người yêu có vẻ ngoài đẹp mã.

Mới đây, một cô gái người Singapore có tên Facebook Nyon Mwei đã đăng tải câu chuyện tình đầy nước mắt, mà trong đó, cô chính là nạn nhân đáng thương nhất, lên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 ngày, câu chuyện của cô gái đã nhận được 4.500 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận thể hiện sự thương cảm cho cô gái trẻ xinh đẹp.
ban trai
Dòng chia sẻ của Nyon Mwei trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Nyon Mwei, suốt thời gian yêu anh chàng đẹp mã có tên Thomas Chua, cô đã luôn phải kìm nén bản thân cũng như những ức chế mà mình phải chịu đựng. "Suốt thời gian yêu nhau, dù có xảy ra cãi vã nhưng em cũng chưa từng một lần chỉ trích anh trên Facebook. Em thậm chí còn không được tâm sự với mẹ hay người bạn thân nhất của mình. Chỉ bởi vì anh muốn giữ được "ấn tượng tốt" với người khác..."

Thậm chí, khi Thomas bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, chính Nyon và gia đình cô đã cưu mang, giúp đỡ và cho Thomas ở nhờ. "Khi anh bị đuổi ra khỏi nhà, nhà em đã cưu mang anh không chút ngần ngại. Mọi người trong gia đình luôn cố gắng bù đắp hơi ấm gia đình cho anh".

Theo Nyon, dù người yêu của con gái chẳng kiếm được nhiều tiền, nhưng vì thương và mong con gái hạnh phúc nên các thành viên trong gia đình đều cố gắng chiều lòng "chàng rể bất đắc dĩ". Từ đồ ăn, thức uống cho đến các chi phí sinh hoạt, vui chơi khác, gia đình Nyon luôn lo lắng chu toàn.

Nyon cùng người yêu thời còn mặn nồng.

Vậy nhưng, chẳng được như mong đợi, anh chàng đẹp mã trong câu chuyện này lại ngày một để lộ tính cách thật sự của bản thân. Có con với bạn trai, Nyon vẫn buộc lòng phải phá bỏ để chiều lòng người yêu bởi cả 2 đều chưa có nền tảng kinh tế vững chắc.

Đáp lại, anh chàng chẳng những không cảm thông hay chia sẻ với bạn gái mà còn lớn tiếng mắng mỏ và đổ lỗi cho cô gái vì để anh ta rơi vào tình cảnh nợ nần. "Thật đau đớn khi anh đổ lỗi cho tôi vì đã để anh rơi vào tình cảnh nợ nần, chỉ vài ngày sau khi tôi thực hiện ca phẫu thuật và vẫn còn đang kiệt sức".

Quá sức chịu đựng, Nyon đã quyết định chia tay người bạn trai vô tâm, keo kiệt và bủn xỉn cũng như chia sẻ câu chuyện của bản thân lên mạng xã hội.

Sau khi đọc được câu chuyện của Nyon, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thương cho cô gái, đồng thời, lên tiếng chỉ trích gã thanh niên vô tâm, chỉ được mã bề ngoài. "Đừng suy nghĩ quá nhiều. Bạn đã cố gắng để yêu anh ta, nhưng anh ta chỉ là một kẻ đáng khinh. Tôi tin bạn sẽ tìm được một người tốt. Hãy mạnh mẽ lên", một người dùng mạng nhận xét.

Tác giả bài viết: Trang Đỗ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP