Du lịch

Du thuyền hạng sang cho mèo ở Singapore, giá 4 triệu đồng/vé

Một công ty Singapore vừa khai trương du thuyền hạng sang phục vụ những người nuôi mèo. Sau khi khai trương, công ty bán được hơn 200 vé, giá khoảng 4 triệu VNĐ/vé.

Những chú mèo có mặt trên du thuyền sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp hiếm nơi nào có. Những người cung cấp dịch vụ tin chắc rằng cả mèo và chủ của chúng đều sẽ hài lòng.

Trong chuyến du ngoạn trên tàu du lịch hạng sang Royal Albatross, hành khách có thể thưởng thức bữa ăn gồm 4 hoặc 7 món cạnh những con mèo của họ. Hãng vận hành tàu Royal Albatross bắt đầu tổ chức những chuyến du ngoạn đắt tiền cho mèo kể từ đầu tháng 8, sau khi dịch vụ tương tự dành cho người nuôi chó trở nên phổ biến.

Con tàu chở 130 hành khách và 15 con mèo đi dọc theo đảo Sentosa trong 2 tiếng rưỡi. Những người tham gia chuyến đi có thể ngắm cảnh hoàng hôn và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa ngắn.

"Những con mèo tận hưởng khung cảnh và tôi đoán chúng cảm nhận được sự tự do của mình", Marissa Ng, 28 tuổi, chủ nhân của 2 con mèo giống Ragdoll 5 tuổi tên là Coco và Bobo, cho biết.

Sandra Lim, cũng là một trong những hành khách có mặt trên chuyến đi đặc biệt, nhận xét: "Đây là một chuyến đi chơi trong ngày tuyệt vời đối với 2 con mèo của tôi. Không phải ngày nào chúng cũng được trải nghiệm như thế này, nhưng 2 con có thái độ khác hoàn toàn nhé, Momo thì tận hưởng còn Monkey thì chỉ muốn về thôi".

Tàu Royal Albatross đã đón hơn 2.000 con chó tham gia các chuyến du ngoạn bắt đầu từ năm 2021. Sau khi khai trương dịch vụ mới, hãng vận hành có trụ sở tại Singapore đã bán hơn 200 vé cho các chuyến du ngoạn cùng mèo với giá khoảng 166 USD mỗi chiếc.

Các chuyến du ngoạn cho chó và mèo được tổ chức vào những ngày khác nhau. Những con chó dùng bữa trên tàu, trong khi người nuôi mèo mang phần ăn của chúng về nhà bởi sinh vật khó tính này thường không ăn ở nơi nằm ngoài khu vực mà chúng cho là vùng an toàn.

Công ty vận hành tàu Royal Albatross yêu cầu hành khách luôn đeo dây cho mèo trong chuyến đi. Những con mèo cũng phải được tiêm phòng và khử trùng, cũng như phải ở trong giỏ hoặc lồng kín khi chủ mang chúng lên tàu.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP