Pháp luật

Dụ bé gái 13 tuổi sang chơi rồi giở trò đồi bại trong phòng ngủ 2 vợ chồng

Mỗi khi vợ đi vắng và nhà bé gái 13 tuổi vắng người, Đoàn Văn Thanh (42 tuổi, ở Hải Phòng) lại dụ bé gái sang chơi rồi giở trò đồi bại với bé gái này trong phòng ngủ của 2 vợ chồng Thanh.

Theo tin từ Công an TP Hải Phòng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đã ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh (SN 1976, ở thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, Tiên Lãng) về hành vi phạm tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 145 Bộ Luật Hình sự năm 2015.

Đoàn Văn Thanh, nghi phạm nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi - Ảnh: Công an Hải Phòng

Trước đó, ngày 25-9, Công an huyện Tiên Lãng nhận được đơn của gia đình cháu H. (SN 2005) tố cáo Đoàn Văn Thanh đã nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi này.

Ngay sau khi nhận tin, Công an huyện Tiên Lãng đã tiến hành triệu tập Đoàn Văn Thanh để làm rõ. Quá trình điều tra, Thanh khai nhận vào các ngày thuộc tháng 3, tháng 7-2018 và mới nhất là ngày 10-8-2018, Thanh và cháu H. đã quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của vợ chồng Thanh ở nhà riêng.

Khi phát hiện sự việc đồi bại của Thanh, ngày 24-9 vừa qua, gia đình cháu H. gọi Thanh đến nhà để nói chuyện thì Thanh đã thú nhận và viết tường trình lại hành vi nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H. Cứ mỗi khi nhà hai bên vắng người, Thanh lại dụ bé gái sang nhà chơi rồi giở trò đồi bại trong phòng ngủ của 2 vợ chồng Thanh.

Căn cứ vào kết quả điều tra kết hợp với lời khai của đối tượng, ngày 26-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ; đến ngày 5-10 ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tác giả: Dương Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP