Trong nước

Đốt vàng mã ngày mùng 1 làm cháy lớn quán karaoke đặt cột viễn thông

Chủ ngôi nhà đốt vàng mã ngày mùng 1 tháng 9 âm lịch (9-10) rồi bỏ đi khiến ngọn lửa bùng lên thành vụ cháy lớn tại căn nhà gắn biển quán karaoke có đặt các cột sóng viễn thông trên nóc tầng 9 căn nhà phố Hào Nam, Hà Nội.

Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra trên nóc ngôi nhà 7 tầng ở số 9 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Căn nhà này có gắn biển quán karaoke với phần trên cùng được cho thuê đặt cột sóng viễn thông.

Người dân chứng kiến cho biết vụ cháy lớn xảy ra khoảng gần 13 giờ ngày 9-10 khi họ thấy khói đen bốc lên nghi ngút từ nóc căn nhà có gắn biển quán karaoke.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động nhiều xe cùng cảnh sát PCCC đến hiện trường để dập lửa. Lực lượng cảnh sát và chức năng địa phương đã phải ngăn đường, phân luồng giao thông.

Do vụ cháy lớn trên nóc căn nhà mặt phố nên đã khiến giao thông quanh khu vực này hỗn loạn, người tham gia giao thông đã dừng lại để xem.

Một lãnh đạo PCCC quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã phải điều xe thang chữa cháy đến hiện trường để chi viện cho lực lượng PCCC của quận Đống Đa.

Theo một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, nguyên nhân cháy là do chủ nhà đốt vàng mã trên tầng 7 vào ngày mùng 1 tháng 9 âm lịch (tức 9-10). Căn nhà này trước đây là kinh doanh karaoke, nhưng thời gian gần đây đã đóng cửa. Hôm nay (9-10), chủ nhà đốt vàng mã trên tầng 7 xong bỏ đi dẫn đến hỏa hoạn. May mắn không có thương vong về người.

Một số hình ảnh Báo Người Lao Động ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Nhiều người dân dừng phương tiện đứng lại xem vụ cháy lớn

Giao thông qua khu vực này hỗn loạn dù có lực lượng phân luồng

Khói bốc lên nghi ngút từ nóc căn nhà có các cột sóng viễn thông

Lực lượng PCCC dùng xe thang để dập lửa

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP