Pháp luật

Đột nhập nhà dân đục két mang tiền về nhà cất giấu

Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tình, SN 1974 ở xã Cán Khê, huyện Như Thanh, là thủ phạm đã gây ra vụ phá két sắt, trộm cắp 30 triệu đồng tại nhà một người dân trên địa bàn xã….

Trước đó, Công huyện Như Thanh nhận được tin báo tại gia đình ông N.V.K ở thôn 6, xã Cán Khê bị kẻ gian đột nhập vào nhà phá két sắt trộm cắp 30 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra, xác minh, làm rõ Nguyễn Văn Tình chính là thủ phạm của vụ trộm cắp nói trên.

Đối tượng Nguyễn Văn Tình

Tại Cơ quan Công an, Tình khai nhận do nợ nần nên khi biết nhà ông N.V.K có két đựng tiền đã nảy ra ý định trộm cắp.

Tối ngày 15/11/2023, lợi dụng lúc gia đình ông K đi vắng, Tình đã đột nhập vào nhà phá két và trộm cắp toàn bộ số tiền 30 triệu đồng rồi mang về nhà mình cất giấu.

Được biết từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn huyện Như Thanh đã xảy ra 3 vụ phá, trộm két sắt và Công an huyện Như Thanh với tinh thần tấn công trấn áp quyết liệt đối với tội phạm đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thủ phạm và thu hồi tài sản, trả lại cho nhân dân.

Tác giả: Thái Thanh

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP