Xã hội

Đốt lửa sưởi ấm làm cháy rụi nhà sàn

Do thời tiết ở vùng núi lạnh giá nên cả gia đình ông Dinh đốt lửa sưởi ấm. Đến nửa đêm, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy lan, thiêu rụi toàn bộ căn nhà sàn. Rất may, cả gia đình 5 người kịp thời thoát thân ra ngoài.

Trưa 15/9, ông Hồ Văn Hiền - Chủ tịch UBND xã Trà Tập (huyện Nam Trà My, Quảng Nam) – xác nhận với PV Dân trí vụ hỏa hoạn và cho biết ngôi nhà bị hỏa hoạn của gia đình ông Hồ Văn Dinh (68 tuổi, trú xã Trà Tập).

Ngôi nhà sàn gỗ của gia đình ông Dinh bị thiêu rụi. (Ảnh CTV)

Theo thông tin, tối qua 14/9, ông Dinh cùng vợ và 3 người con trong gia đình nhóm lửa để sưởi ấm trong căn nhà sàn gỗ, do thời tiết miền núi lạnh. Sau đó cả nhà ngủ quên.

Đến khi ngọn lửa bùng cháy lớn, cả nhà mới tỉnh giấc và kịp thời chạy ra ngoài thoát nạn. Căn nhà sàn gỗ đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo lãnh đạo xã Trà Tập, ông Dinh và gia đình là người đồng bào Ca Dong. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nay gặp hỏa hoạn càng thêm khốn khó.

Ông Hồ Văn Hiền - Chủ tịch UBND xã Trà Tập – cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo xã đã đến nhà ông Dinh hỗ trợ gạo và thực phẩm thiết yếu, còn phần ngôi nhà thì chưa biết hướng xử lý ra sao.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP