Xe

Dòng xe cao cấp Luxeed S7 của Huawei và Chery Auto bắt đầu được giao hàng loạt

Xe sedan S7, mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Luxeed EV của Chery, đã có khoảng 20.000 đơn đặt hàng tính đến ngày 28/11 và giá xe từ 249.800 nhân dân tệ (34.600 USD).

Chiếc Luxeed S7 do Huawei và Chery Auto phát triển. (Nguồn: CarNewsChina)

Dòng xe sedan điện Luxeed S7 do gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei và Chery Auto phát triển, đã bắt đầu được giao hàng loạt sau khi khắc phục tình trạng thiếu chất bán dẫn và các vấn đề sản xuất, khiến quá trình sản xuất và giao hàng bị trì hoãn, Giám đốc Điều hành Richard Yu của Huawei vừa cho biết.

Truyền thông địa phương đưa tin rằng Huawei thông báo các vấn đề cung cấp xe điện (EV) thương hiệu cao cấp sẽ được giải quyết từ tháng 4/2024.

Xe sedan S7 - mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Luxeed EV của Chery - đã có khoảng 20.000 đơn đặt hàng tính đến ngày 28/11 và giá xe từ 249.800 nhân dân tệ (34.600 USD).

Doanh thu của Huawei tăng nhanh nhất trong bốn năm vào năm 2023, do sự phục hồi trong phân khúc tiêu dùng và thu nhập từ các hoạt động kinh doanh mới, như linh kiện ôtô thông minh đang đẩy mạnh quá trình phục hồi sau các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Năm ngoái, Huawei thông báo rằng sẽ tách bộ phận xe hơi thông minh thành một công ty mới. Giám đốc Yu cho biết đơn vị này có khả năng sẽ có lãi từ tháng 4/2024 sau khi thua lỗ hàng tỷ nhân dân tệ trong năm qua, truyền thông địa phương đưa tin./.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP