Giới trẻ

Động thái của Midu giữa tin đồn đang mang thai trước hôn lễ ở Sài Gòn

Không để dân tình suy đoán, Midu đã nhanh chóng có động thái về thông tin đang mang thai.

Chỉ còn 1 tháng nữa, đám cưới của Midu và chồng là thiếu gia Minh Đạt sẽ được diễn ra. Thế nhưng, kể từ sau khi công khai chuyện sắp kết hôn, Midu liên tục gặp phải "tai bay vạ gió". Gần đây, dân tình đặt nghi vấn Midu đang mang thai khi cô để lộ vòng 2 lùm lùm.

Giữa lúc nhiều người còn đang xôn xao, tối 28/5, Midu đăng tải bức ảnh selfie trước gương khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng vòng eo thon gọn, nuột nà. Nữ diễn viên viết: "Vừa quay, vừa work out". Dù không trực tiếp nhắc đến nghi vấn mang thai, thế nhưng việc "cô dâu tháng 6" khoe body săn chắc, thon gọn chính là câu trả lời chính xác nhất về tin đồn đang bầu bí.

Midu khoe thần sắc rạng rỡ cùng vòng eo nuột nà giữa nghi vấn đang bầu bí.

Trước đó, trong story được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, Midu vướng nghi vấn mang thai khi xuất hiện với vẻ ngoài tròn trịa, vòng hai lùm lùm thấy rõ. Không những thế, nữ diễn viên còn có cử chỉ gây chú ý khi liên tục dùng tay che bụng. Hành động "lạ" của Midu khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã có "tin vui" với chồng doanh nhân trước thềm đám cưới.

Midu liên tục để lộ nhiều dấu hiệu của "mẹ bầu" trước thềm đám cưới với chồng thiếu gia.

Đây không phải là lần đầu tiên, Midu vướng nghi vấn bầu bí. Cô từng lên tiếng phủ nhận, cho biết bản thân là người truyền thống, chưa lên kế hoạch có con. "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa", Midu nói.

Chồng sắp cưới của Midu là thiếu gia Minh Đạt, con trai tập đoàn nhựa Duy Tân. Cả hai từng công khai sánh đôi tại một sự kiện vào tháng 3/2023.

Chỉ còn 1 tháng nữa, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra ở TP.HCM. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có chia sẻ nào thêm về ngày trọng đại.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP