Giải trí

Đông Nhi bị chỉ trích vì nặng lời với fan ruột

Tâm thư của Đông Nhi về lùm xùm với fan gây tranh cãi, nhiều fan ruột khẳng định sẽ “quay lưng” với cô.

Tối 12/5, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đông Nhi đăng tải tâm thư khá dài về việc bị cho là “cướp” kênh YouTube của fan. Nữ ca sĩ Đôi mi em đang u sầu cho biết nhóm fan này đang đi quá giới hạn và đang không tôn trọng cô. Đồng thời, Đông Nhi khẳng định kênh FC Đông Nhi được công ty thành lập và thuộc quyền sở hữu của 6th Sense Entertainment, hoàn toàn không có chuyện “cướp đoạt”.

Bà xã Ông Cao Thắng cho biết, cô cảm thấy những điều fan đang làm khiến cô không thể chấp nhận và đã chạm đến giới hạn.

"Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội. Vậy là yêu thương sao? Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ê-kíp của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp sai và các bạn đúng.

Nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn". Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?", Đông Nhi bức xúc nói.

Về việc có người tố cáo công ty cô chiếm đoạt kênh YouTube FC Đông Nhi, nữ ca sĩ nói ngay từ ban đầu đã hoàn toàn thuộc về công ty và ám chỉ người này đang cố tình chia rẽ nội bộ fan. “Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?".

Bên cạnh đó, cô không hài lòng khi fan công kích ê-kíp và công ty. Bài viết của Đông Nhi ngay lập tức trở thành chủ đề hot và gây nên tranh cãi. Rất đông khán giả cho rằng, hành động của Đông Nhi là “gáo nước lạnh hắt vào mặt fan ruột”, bởi cô không trân trọng những người hâm mộ đã theo chân mình suốt bao năm mà chỉ tìm cách đổ lỗi, bảo vệ cho ê-kíp, công ty.

Thậm chí, nhiều fan “cứng” của Đông Nhi tuyên bố “quay lưng” với thần tượng vì không chấp nhận được thái độ. Ngay dưới bài đăng, fan của ca sĩ để lại lời chất vấn: “Vậy là sao đây ạ? Ý là ê-kíp của chị mãi là nhất còn fan theo chị từ những ngày đầu chị không cần nữa hay như nào ạ? Em không suy diễn nhưng những dòng chị viết nó khiến em phải nghĩ theo cách này… thật sự thất vọng, mọi người chờ chị lên tiếng, nhưng mà như thế này thì cũng thôi”, “Vậy là chị vẫn chọn ê-kíp đúng không chị Đông Nhi? Em rất thất vọng về chị đó. Chào tạm biệt 6 năm thanh xuân của em. Chúc chị mãi luôn vui vẻ bên ê-kíp của mình!”,…

Trước đó, một fan có tên N.M.H bức xúc khi mất quyền truy cập kênh YouTube FC Đông Nhi. Anh N.M.H cho hay, đây là kênh do anh lập để up fancam của Đông Nhi, giao lưu với fan, thậm chí bỏ tiền túi để tìm mua DVD, cắt những màn trình diễn từ xa xưa, chỉnh sửa thành video chất lượng và đăng tải cho fan xem…Vì vấn đề bản quyền, công ty 6th Sense Entertainment yêu cầu kênh phải thuộc quyền quản lý của Đông Nhi thì mới được tiếp tục hoạt động.

Khi Đông Nhi đăng tải tâm thư, anh N.M.H viết: “Em tôn trọng quyết định của chị. Cảm ơn chị vì đã là một phần thanh xuân của em... Mình mong mọi người không chỉ trích Nhi nhé ạ! Tạm biệt chị”.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP