Giải trí

Đồng loạt cắt phăng mái tóc dài, dàn mỹ nhân Việt ai mê đắm hơn?

Thời điểm này, rất nhiều mỹ nhân Việt vốn gắn liền với hình ảnh mái tóc dài bồng bềnh, sexy, quyến rũ như Ngọc Trinh, Elly Trần, Diệp Lâm Anh,… đã đồng loạt “xuống tóc”. Với kiểu tóc mới, người trẻ trung như hot girl 18, người lại cá tính và “nổi loạn” hơn.

Trung thành với mái tóc suôn dài từ nhiều năm nay, nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã làm mới diện mạo của mình bằng việc cắt phăng mái tóc dài thành tóc ngắn được tạo kiểu với những lọn tóc layer uốn xoăn nhẹ. Cô còn nhuộm tóc vàng nổi bật, đây là kiểu tóc Hàn Quốc được nhiều cô gái lựa chọn theo xu hướng năm nay. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì phần đông đều cho rằng, kiểu tóc dài bồng bềnh vẫn giúp Ngọc Trinh quyến rũ, gợi cảm và nổi bật hơn hẳn.

Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, suối tóc bồng bềnh buông xuống khuôn ngực gợi cảm, bà mẹ 2 con siêu vòng 1 Elly Trần không khác gì hot girl khi quyết định cắt tóc ngắn trẻ trung. Nhìn ngắm những bức hình này của Elly Trần, không ai nghĩ cô đã ở tuổi 30. Kiểu tóc ngắn được cô biến hóa đa dạng, khi làm xoăn nhẹ nhàng nhuộm sáng (ngoài cùng bên phải). Khi lại nhuộm màu đen truyền thống và tạo kiểu tóc bob trẻ trung, nhẹ nhàng, đơn giản. Với mái tóc đen này, Elly Trần nhìn không khác gì nữ sinh trung học.

Sau ồn ào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Lâm Anh từ một cô gái với mái tóc xoăn dài uốn lọn gợi cảm quyết định thay đổi hình ảnh sang cá tính bằng mái tóc ngắn. Cô được cho là trẻ ra cả chục tuổi với mái tóc này. Người đẹp còn được báo nước ngoài khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp và thân hình “bốc lửa”.

Khi những ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân tạm khép lại thì Hương Giang Idol thay đổi cũng liên tục tạo sự bất ngờ về mặt hình ảnh. Sau khi tung ra bộ hình bikini nóng bỏng cũng là lúc Hương Giang Idol tạm biệt mái tóc dài vốn gắn liền với hình ảnh mỹ nhân sexy vốn định hình, thay vào đó là vẻ đẹp thời thượng hơn hẳn.

Tham gia Glee bản Việt, Angela Phương Trinh buộc phải xóa bỏ hình tượng quyến rũ để trở nên nổi loạn, cá tính. Mái tóc đen ánh được tạo xoăn lọn nhỏ rồi búi củ tỏi này cực hợp với những set đồ năng động. Vốn là một cô nàng fashionista Việt, dù chọn kiểu tóc nào, Angela Phương Trinh cũng cho thấy một sự dẫn đầu xu hướng. Kiểu tóc và trang phục, lối trang điểm được cô kết hợp một cách sành điệu, ăn ý.

Sau chia tay Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ. Trước đây, Hoàng Oanh gắn liền với hình ảnh mái tóc dài, đen mượt, gương mặt dịu dàng, hiền lành. Tự nhận mình menly hơn sau khi cắt tóc ngắn, Hoàng Oanh được công chúng khen là cá tính và ấn tượng hơn với mái tóc mới. Có lẽ cô là người đẹp gây bất ngờ nhất khi quyết định xuống tóc vì rất ít khi liều lĩnh thay đổi diện mạo mới. Có lẽ cắt tóc cũng là cách Hoàng Oanh mang đến cho cuộc sống của mình những màu sắc tươi vui, yêu đời hơn sau chuỗi ngày ủ rũ vì chuyện tình dở dang đầy tiếc nuối.




Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP