Pháp luật

Đối tượng dùng súng xông vào nhà sách Phước Thái cướp tài sản sa lưới

Ngày 27/9, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Trung Thành (SN 1985, ngụ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), là đối tượng dùng súng cướp tài sản tại một nhà sách trên địa bàn huyện Long Thành.

Ngoài việc bắt giữ đối tượng, cơ quan Công an cũng đã thu giữ 1 khẩu súng hiệu Rulo cùng một số tang vật liên quan. Bước đầu, Thành thừa nhận hành vi phạm tội. Về khẩu súng dùng đi cướp, Thành khai mua của 1 đối tượng không rõ lai lịch thông qua mạng xã hội.

Lực lượng Công an bắt giữ nghi can Nguyễn Trung Thành.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng hơn 22h ngày 20/9, chủ nhà sách Nhà sách Phước Thái cùng một nam nhân viên dọn dẹp để chuẩn bị đóng cửa ra về. Khi cửa đang đóng giữa chừng, bất ngờ một người đàn ông đột nhập vào, dùng súng khống chế nam nhân viên và yêu cầu đóng cửa lại.

Sau đó, đối tượng khống chế và yêu cầu chủ nhà sách trói nhân viên của mình bằng sợi dây điện. Lo sợ đối tượng có sử dụng súng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của mọi người, chủ nhà sách mở hộc tủ lấy toàn bộ tiền bán hàng trong ngày (khoảng 12 triệu đồng) đưa cho tên cướp.

Sau khi lấy được tiền, đối tượng ra khỏi nhà sách, băng qua Quốc lộ 51 rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra, truy bắt đối tượng.

Tác giả: Thành Nhân

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP