Cuộc sống

Đôi tình nhân phát hiện bị quay lén trong căn hộ thuê

Đi nghỉ ở nước ngoài, người đàn ông Scotland bất ngờ tìm ra thiết bị ghi hình chĩa thẳng vào giường ngủ.

Anh Dougie Hamilton đang đi nghỉ tại Toronto, Canada cùng bạn gái thì gặp chuyện không ngờ. Người đàn ông 34 tuổi này kể với Daily Record: "Chúng tôi đã có một ngày mệt nhoài đi quanh thành phố và cuối cùng tìm được căn phòng cho thuê. Nhưng vào đó được 20 phút, tôi để ý thấy chiếc đồng hồ điện tử có gì khác thường. Nó được nối với một sợi dây như chiếc sạc điện thoại. Tôi nghĩ tới đoạn video mình từng xem trên Facebook về những nơi người ta có thể giấu camera quay lén. Nhìn chiếc đồng hồ, tôi nghĩ 'liệu mình có điên không nếu kiểm tra nó?".

Anh Dougie Hamilton ở Glasgow, Scotland đã nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ có gắn camera quay lén suốt 10 phút khi mới đến nhận phòng. Ảnh: Facebook.

Dù hơi ái ngại nhưng cuối cùng anh Hamilton đã tháo chiếc đồng hồ ra xem thì thấy có một cục pin lithium phía sau và sau đó xác định đúng là có một chiếc camera gắn bên trong.

Đại diện cảnh sát Toronto cho biết việc điều tra đang được tiến hành".

Camera ghi lén được cài vào mặt trước của chiếc đồng hồ điện tử trong căn phòng. Ảnh: Facebook.

Anh Hamilton đã được đơn vị cung cấp phòng cho thuê hoàn tiền và đổi cho một nơi ở khác. Họ xác nhận sẽ xóa vĩnh viễn tài khoản người đăng ký cho thuê căn hộ này.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP