Thể thao

Đối thủ của ĐT Việt Nam mất tiền đạo chủ lực ở AFF Cup

Đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Campuchia sẽ không có sự phục vụ tiền đạo chủ lực Reung Bunheing ở AFF Cup 2020 vì chấn thương.

Reung Bunheing từng chạm trán ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. (Ảnh: Getty)

Tiền đạo Reung Bunheing của ĐT Campuchia đã dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, sau một pha va chạm kinh hoàng khi thi đấu cho Visakha FC ở giải quốc nội C-League.

Theo giới truyền thông Campuchia, chân sút sinh năm 1992 dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tháng và không thể cùng ĐTQG tham dự AFF Cup 2020 trên đất Singapore.

Reung Bunheing là tiền đạo chủ lực của ĐT Campuchia và từng góp mặt trong trận thua ĐT Việt Nam 0-3 trên sân Hàng Đẫy ở vòng bảng AFF Cup 2018. Tiền đạo này cũng được lựa chọn cho suất cầu thủ quá tuổi trong đội hình U22+2 Campuchia dự SEA Games 2019.

Cách đây 2 năm, Reung Bunheing đã đóng góp 2 bàn thắng giúp U22+2 Campuchia bất ngờ vượt qua vòng bảng SEA Games, trước khi chịu thua 0-4 dưới tay U22+2 Việt Nam ở bán kết.

Ở AFF Cup 2020 sắp tới, ĐT Campuchia sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B, bên cạnh Malaysia, Indonesia và Lào. Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra ngày 19/12./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP