Cuộc sống

Đôi tất giấy lạ dưới chiếc ga trải giường của vợ chồng tôi và bí mật bất ngờ phía sau

Rồi tôi lặng lẽ dùng chìa khóa dự phòng mở cửa. Khi đẩy cửa ra, tôi thấy chồng đang ngồi nói chuyện ở phòng ngủ cùng một người mà tôi không thể ngờ được.

Tôi kết hôn tính đến nay cũng đã được gần 10 năm. Chồng tôi là người đàn ông có địa vị, học thức và đặc biệt anh rất yêu thương vợ con. Thú thật tôi hay đọc những bài tâm sự của Emdep.vn và cũng rút kinh nghiệm cho bản thân. Thế nhưng riêng về vấn đề ngoại tình thì tôi chẳng mảy may nghĩ tới. Cho đến khi đôi tất giấy lạ ấy xuất hiện ở nhà tôi.

Chồng tôi là một người khá khô khan bên ngoài nhưng về đến nhà lại là người đàn ông của gia đình. Ai nhìn thấy cách anh đối xử với tôi cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Có đợt tôi ốm sốt, chỉ là bệnh thông thường nhưng anh bắt tôi phải kiêng nước hoàn toàn. Thậm chí anh mang từng chậu nước vào phòng để cho tôi rửa mặt, ngâm chân.

Cưới nhau cũng lâu, lại bộn bề việc gia đình nên nhiều khi tôi quên mất cả ngày cưới, ngày sinh nhật của mình. Vậy nhưng chưa năm nào chồng tôi quên, năm nào anh cũng tạo sự bất ngờ cho tôi. Thú thật tôi cảm thấy hạnh phúc viên mãn với cuộc sống hôn nhân của mình. Anh khiến tôi có cảm giác mình là người hạnh phúc nhất.

Tôi vốn là người không giỏi biểu đạt tình cảm như chồng nên hầu như không bao giờ làm những điều đó cho anh. Kể cả trong chuyện chăn gối, tôi luôn để anh tự biên tự diễn vì bản thân luôn nghĩ phụ nữ thì cứ phải ủy mị, khép nép đàn ông mới yêu.

Thậm chí anh mang từng chậu nước vào phòng để cho tôi rửa mặt, ngâm chân. Ảnh minh họa.

Trước kia tôi chỉ làm văn phòng nên công việc khá ảm đạm. Vì muốn có sự thay đổi nên tôi đã xin làm cho một công ty tư nhân. Ở chỗ làm mới này, tôi thường xuyên phải đi công tác vì đặc thù công việc. Tôi vẫn cảm thấy may mắn vì dù vợ đi vắng nhưng chồng vẫn đảm đang chăm sóc con và bản thân.

Thấy mình cũng bỏ bê việc nhà nhiều quá nên cách đây vài hôm tôi quyết định xin nghỉ phép ở nhà làm một bữa để dọn dẹp nhà cửa. Dù sao đàn ông cũng không thể chu toàn bằng bàn tay phụ nữ.

Trong lúc lấy chiếc ga giường ra giặt, tôi thấy có một đôi tất giấy giấy lạ ở dưới chiếc ga. Đó là loại tất giấy mà tôi chưa bao giờ sử dụng. Lúc đó linh cảm đã khiến tôi nghi ngờ, bởi vì vợ chồng tôi không sống gần nhà anh em họ hàng, càng không thân thiết với ai đến mức để họ vào phòng ngủ của chúng tôi. Trằn trọc cả đêm hôm ấy, tôi quyết định thử chồng một lần.

Sáng hôm sau tôi nói với chồng có việc đột xuất phải đi vài ngày nhưng kỳ thực là tôi ra khách sạn ngay đầu phố để ở và theo dõi chồng. 2 ngày đầu trôi qua rất êm đẹp, chồng tôi hàng ngày đến cơ quan và đưa đón con đi học rất chu đáo. Lúc đó tôi đã tự trách mình rằng có thể tôi đã quá đa nghi.

Vậy nhưng ở ngày cuối cùng, tôi thấy chồng không đi làm sau khi đưa con đi học. Anh đón một cô gái đến nhà, cô ấy bịt kín mặt khiến tôi không biết đó là ai. Tôi thắt ruột thắt gan đi theo họ ít phút sau đó. Rồi tôi lặng lẽ dùng chìa khóa dự phòng mở cửa. Khi đẩy cửa ra, tôi thấy chồng đang ngồi nói chuyện ở phòng ngủ cùng một người mà tôi không thể ngờ được - em chồng của tôi.

Lúc đó tôi không thể định thần được chuyện đang xảy ra cho đến khi em chồng tôi lên tiếng: "Anh có chuyện muốn nói với chị đấy". Nói xong em chồng tôi ra ngoài để chồng và tôi đối mặt với nhau.

Trằn trọc cả đêm hôm ấy, tôi quyết định thử chồng một lần. Ảnh minh họa.

Chồng tôi nói rằng quan hệ của chúng tôi có dấu hiệu của sự rạn nứt, vì chỉ có anh là người cố gắng. Anh nói rằng tôi chỉ biết nghĩ cho cảm giác của mình mà chưa bao giờ nghĩ xem anh cần gì, muốn gì. Tôi tham công tiếc việc ở chỗ làm nhưng về nhà lại bỏ bê chồng con. Vì vậy anh đã phải bất đắc dĩ lập kế sách này để tôi biết rằng hạnh phúc thật sự rất mong manh, gia đình cũng vậy.

Tôi thở phào nhẹ nhõm vì anh đã không phải người như tôi nghi ngờ. Nhưng đúng là sau đó tôi cảm thấy ân hận vì bao năm nay chưa biết quan tâm chồng. Những ngày sống trong suy nghĩ chồng ngoại tình, tôi cảm thấy đau đớn và lo sợ nếu chuyện đó xảy ra.

Vì thế các bạn ạ, hãy đối xử với chồng như những gì họ làm cho mình. Họ hạnh phúc, chúng ta cũng hạnh phúc, tôi nói có đúng không?

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bắt quả tang , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP