Số hóa

Doanh số Huawei P20 và P20 Pro đạt ngưỡng 10 triệu sau gần 6 tháng bán ra

Huawei - Nhà sản xuất smartphone hàng đầu của Trung Quốc thông báo rằng hãng đã chính thức bán ra 10 triệu smartphone cao cấp P20 Pro và P20 kể từ khi chính thức ra mắt vào cuối tháng ba năm nay. Đồng thời, 10 triệu chiếc điện thoại thuộc dòng Mate 10 của Huawei cũng đã được xuất xưởng.

Huawei P20 Pro và P20 là những smartphone đầu tiên trên thế giới được trao tặng mức điểm lên tới ba con số từ trang web xếp hạng máy ảnh và thiết bị chụp ảnh DxOMark - khẳng định chất lượng tuyệt vời của cụm camera của mình.

Huawei P20 Pro mang đến hệ thống ba camera phía sau được xử lý bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Thậm chí, cho đến nay, P20 Pro vẫn là cái tên đầu bảng trong làng smartphone với số điểm 109 đến từ DxOMark, cách biệt 6 điểm so với vị trí số 2.

Nổi bật với bộ ba camera đồng chế tác cùng Leica, tính năng Ổn định hình ảnh tự động cùng kích thước cảm biến lớn, dòng sản phẩm P20 có thể biến mọi người dùng trở thành những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh Châu Âu đã vinh danh Huawei P20 Pro là Smartphone tốt nhất năm 2018-2019 tại IFA 2018 kèm theo những mỹ từ như “chiếc smartphone tiên tiến nhất, sáng tạo nhất và tiến bộ vượt bậc nhất về mặt công nghệ”.

Cũng tại sự kiện IFA 2018, Huawei đã hé lộ thêm hai màu sắc mới của P20 Pro là Morpho Aurora và Pearl White.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP