Xã hội

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều ngày (12/4), đoàn công tác Kiểm toán NN đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch HCM tại Khu di tích Kim Liên và các AHLS TNXP tại Khu di tích Lịch sử Truông Bồn.

Dự lễ có các đồng chí Hồ Đức Phớc - UVTW Đảng, Tổng kiểm toán Nhà nước, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
images1275531 KTNN dang huong tai KL
Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại KDT Kim Liên

Tại Khu di tích Kim Liên, các đ/c trong đoàn cong tác thành kính dâng hoa, hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; Người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân.

Thực hiện lời căn dặn và di huấn thiêng liêng của Người, những năm qua ngành KTNN đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi trên lĩnh vực quản lý nguồn tài chính, tài sản công của đất nước.

images1275532 KTNN dang huong tai Truong Bon
Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước dâng hương tưởng niệm các AHLS TNXP Truông Bồn

Tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn - địa danh đã trở thành huyền thoại, ghi dấu những chiến công và sự hy sinh oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đoàn lãnh đạo KTNN và các đ/c lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa, dâng hương tri ân các AHLS Thanh niên xung phong đã dũng cảm chiến đấu và anh dũng hy sinh để bảo vệ nền hoà bình độc lập của dân tộc.

Tác giả bài viết: Lê Hằng – Trường Ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP