Xã hội

Đỗ chắn cửa hàng, ô tô Honda CR-V bị phun sơn loang lổ

Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đang làm rõ vụ xe ô tô Honda CR-V màu đỏ bị phun sơn trắng loang lổ kèm tờ giấy ghi nội dung "làm ơn đỗ xe có ý thức".

Sáng 5/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết, lực lượng chức năng đã lập biên bản và chuyển hồ sơ lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận để thụ lý, làm rõ vụ xe ô tô Honda CR-V màu đỏ bị phun sơn vì đỗ trên vỉa hè, trước một cửa hàng trên đường Lương Khánh Thiện (phường Cầu Đất, Ngô Quyền).

Hiện, cơ quan công an đã xác định được người có hành vi phun sơn vào chiếc xe trên.

Chiếc xe màu đỏ bị phun sơn loang lổ.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, người đứng tên đăng ký xe Honda CR-V trên là H.T.N.H (ở đường Phan Bội Châu, TP Hải Phòng).

Chiếc xe này đỗ trên vỉa hè đường Lương Khánh Thiện, trước một cửa hàng và chắn gần hết cửa nhà số 9 ở đường này. Ngoài bị phun sơn trắng khắp thân xe, phần kính lái của xe Honda CR-V còn có tờ giấy ghi nội dung: "Làm ơn đỗ xe có ý thức".

Ngay khi phát hiện xe bị phun sơn, chủ phương tiện liên hệ cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh xe ô tô Honda CR-V màu đỏ bị phun sơn. Trong khi vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ thì không ít người đang "hóng cái kết".

Tài khoản V.T cho biết: "Phải bị đỗ xe trước của nhà đang kinh doanh mới hiểu được sự tức tối của chủ nhà. Tuy nhiên, cần có cách xử lý khôn khéo hơn. Người phun sơn chắc giận quá mất khôn rồi".

Người có nickname C.L.L thì cho rằng: "Vẫn biết đỗ như thế ai cũng tức nhưng không nên hành xử dạng phá hoại tài sản kiểu này".

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP