Xã hội

Đình chỉ công tác giáo viên bắt học trò tát bạn 230 cái

Cho 23 em học sinh tát một bạn nam nói tục trong giờ ra chơi, giáo viên một trường ở Quảng Bình bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc, xử lý vi phạm.

Sáng 24/11, ông Võ Thái Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), xác nhận với Zing.vn về việc tạm đình chỉ công tác cô Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên trường THCS Duy Ninh, vì có liên quan việc bắt học sinh thay nhau tát vào mặt một bạn nam cùng lớp khiến em này nhập viện.

Nam sinh bị tát phải nhập viện điều trị. Ảnh: Văn Được.

“Phòng đã chỉ đạo nhà trường đình chỉ công tác cô Phương Thủy để làm rõ vụ việc. Thời gian đình chỉ trước mắt là không quá 15 ngày để có thời gian làm rõ vụ việc, xử lý vi phạm”, ông Hòa nói.

5 ngày trước (19/11), một nam sinh lớp 6 trường THCS Duy Ninh nói tục trong giờ ra chơi và bị đội cờ đỏ ghi lại. Cô Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 phát hiện và yêu cầu 23 bạn cùng lớp tát vào má em vi phạm, mỗi người 10 cái. Học sinh phản ánh, nếu tát nhẹ thì bị cô giáo phạt ngược lại.

Trường THCS Duy Ninh ở xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình). Ảnh: Văn Được.

Sau hôm đó, nam sinh phải vào Bệnh viện đa khoa Dinh Mười (huyện Quảng Ninh) điều trị vì hai má sưng, tâm lý hoảng sợ. Đến cuối tuần này, em đã trở về nhà nhưng chưa trở lại trường.

Lãnh đạo trường THCS Duy Ninh đã liên hệ phu huynh học sinh lên làm việc và yêu cầu nữ giáo viên viết bản tường.

Trong bản tường trình, cô Phương Thủy giải thích muốn học sinh tốt lên nên áp dụng hình phạt. Cô giáo cho biết đã nhận ra khuyết điểm và xin lỗi gia đình em.

Trường THCS Duy Ninh ở xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Văn Được - Hoàng Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP