Tin địa phương

Dìm chết "tình địch" vì níu kéo tình cảm bất thành

Níu kéo tình cảm bất thành, Khổng Minh Trí tức giận đi tìm "tình địch" nói chuyện và gây ra án mạng.

Viện KSND TP Cần Thơ vừa ban hành cáo trạng truy tố Khổng Minh Trí, SN 1980, ngụ tại ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ về tội Giết người.

Theo nội dung cáo trạng, vào năm 2017, chị Nguyễn Thị Phỉ sống chung như vợ chồng với anh Nguyễn Văn Cam, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Phỉ bỏ đi và đến chung sống như vợ chồng với Khổng Minh Trí.

Được khoảng hơn 1 tháng thì chị P. phát hiện Trí đã có vợ con nên chủ động chia tay và quay về sống chung với anh Cam.

Khổng Minh Trí tại cơ quan điều tra

Vào ngày 19/6/2018, Trí điện thoại cho chị Phỉ nhiều lần, yêu cầu Phỉ quay lại sống với Trí nhưng chị Phỉ không đồng ý nên Trí nảy sinh ý định muốn gặp Cam để giải quyết mâu thuẫn tình cảm giữa ba người.

Biết anh Cam đi xiệc cá trên sông Thốt Nốt, khoảng 17 giờ ngày 19/6, Trí mượn vỏ lãi của người cùng xóm chạy hướng ra sông Thốt Nốt để tìm Cam. Khi phát hiện Cam điều khiển vỏ lãi ra đến sông đoạn gần Cầu 3/2 (thuộc phường Thốt Nốt) thì Trí điều khiển vỏ lãi áp sát vào vỏ lãi của Cam, đồng thời yêu cầu Cam lên bờ nói chuyện nhưng Cam không đồng ý.

Trong lúc hai người nói chuyện, thì vợt của Trí có xung điện vô tình chạm vào chân của Trí. Bất ngờ bị điện giật nên Trí tức giận bước qua vỏ lãi của Cam, hai người đánh nhau, cả hai ngã xuống sông và bơi vào mé bờ rồi tiếp tục đánh nhau.

Anh Cam chạy lên hướng bờ kè Thốt Nốt thì trượt ngã, Trí nhặt 01 cục gạch đánh mạnh vào đầu Cam. Anh Cam kêu cứu và bơi qua bên kia sông Thốt Nốt. Lúc đó Trí lấy một can nhựa của nhà dân ở gần đó làm phao bơi đuổi theo anh Cam. Trí lấy tay gạt tay không cho anh Cam trèo lên ghe, rồi tay trái câu, siết chặt cổ anh này. Anh Cam chống trả, dùng răng cắn vào cánh tay trái của Trí, nhưng Trí vẫn siết chặt cổ dìm anh Cam xuống nước một thời gian thì bỏ ra và bơi vào bờ.

Thấy anh Cam không nổi lên, Trí nghĩ nạn nhân đã chết nên đi về nhà. Sau đó Trí thay quần áo và xin mẹ là bà Nguyễn T.M số tiền 200.000 đồng, rồi điều khiển xe mô tô chạy đến nhà chị ruột tên Khổng Thị K.T, ngụ tại ấp Chợ, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để trốn.

Đến 17 giờ ngày 21/6/2018 thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ bắt giữ.

Đến 19h30 ngày 21/6/2018, người dân phát hiện xác anh Cam trôi trên sông Hậu thuộc khu vực Qui Thạnh 1, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, cách hiện trường khoảng 02 km, nên báo cơ quan chức năng phối hợp xử lý.

Viện KSND thành phố Cần Thơ truy tố Khổng Minh Trí về tội giết người với hai tình tiết định khung là có tính chất côn đồ và vì động cơ đê hèn.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Dìm chết , "tình địch"

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP