Pháp luật

Điều tra vụ thanh niên tự lấy súng “biểu diễn” bắn vào... đầu mình

Sau hai lần bóp cò súng không nổ, L. đưa súng vào phần đầu mình rồi bóp cò và phát nổ, khiến thanh niên này ngã ngửa, co giật.

Ngày 22-3, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên tự dùng súng bắn vào vùng đầu của mình, khiến người này nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 17-3, Lê Huỳnh Khánh L. (tự N., 20 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 1, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cùng nhóm 8 thanh niên ngồi nhậu tại bãi đất trống thuộc tổ 7, khóm 5, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, trong lúc đang ngồi nhậu, bất ngờ L. lấy từ túi quần trái của mình ra một khẩu súng (loại súng có hộp đạn kiểu xoay, quay nòng súng) hướng lên trời bóp cò 2 lần, nhưng súng không nổ.

Lúc này, một người trong nhóm nói với L. đừng giỡn như vậy. L. trả lời “muốn bắn có đạn thì có, không thì không”. Dứt lời, L. tiếp tục đưa phần nòng súng hướng vào phần đầu của L. rồi bóp cò thì lúc này súng nổ.

Vụ nổ súng khiến L. bị ngã ngửa về sau, co giật và phần đầu ra máu nhiều. L. được đưa đến bệnh viện ở Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng khẩu súng đã được giao nộp cho cơ quan công an để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: QUỐC AN

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP