Xã hội

Điều tra vụ phát hiện thi thể 2 nam thanh niên dưới kênh nước

Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên dưới kênh Năng ở xã Tân Lập 1.

Ngày 12/3, trao đổi với báo Công an nhân dân, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên dưới kênh Năng.

Trước đó, vào đêm muộn ngày 11/3, nhiều người dân sống cạnh cây cầu Dĩ bắc ngang kênh Năng (xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn như có vật gì rơi liên tiếp xuống kênh.

Một lúc sau người dân ra kiểm tra thì phát hiện chiếc xe máy vẫn còn sáng đèn nằm cạnh bờ kênh. Khi xuống mò tìm, người dân sửng sốt phát hiện thi thể một nam thanh niên.

Theo Tuổi Trẻ Online, bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang L.(20 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang), trên ngực trái thi thể có hai vết rách da, thủng sâu.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Phước nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Tại đây, lực lượng chức năng biết được thông tin chiều cùng ngày, Nguyễn Quang L. đi xe máy chung với một người ở cùng xóm tên Đinh Quang L. (ngụ huyện Châu Thành).

Tiếp tục xuống mò tìm, cảnh sát phát hiện thêm thi thể anh Đinh Quang L. trong tình trạng có một vết thương rách hở nằm ở vùng trán và một vết thương ở vai trái.

Liên quan đến vụ việc, được biết, trước đó, cả 2 nạn nhân có đi đám tiệc cùng bạn bè.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP