Xã hội

Điều tra vụ cháy nhà 5 tầng ở phố Đông Tác, 1 người tử vong

Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang thụ lý giải quyết vụ cháy tại ngôi nhà 5 tầng trong khu dân cư, 1 người đàn ông tử vong.

Chiều 9/11, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến một người tử vong ở phường Kim Liên.

Khu vực nơi xảy ra vụ cháy ngôi nhà 5 tầng ở phố Đông Các, phường Kim Liên (ảnh: afamily.vn)

Trước đó, vào khoảng 12h50 trưa cùng ngày (9/11), Công an quận Đống Đa nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà 5 tầng ở phố Đông Các, phường Kim Liên.

Ngay sau đó, Công an phường Kim Liên phối hợp Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương tới hiện trường tổ chức chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát tiếp cận được vị trí người mắc kẹt thì nạn nhân đã tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân là ông N.T. (SN 1956, ở phường Kim Liên). Nạn nhân bị bại liệt mấy năm gần đây. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông N.T. ở nhà một mình.

Có thể do nạn nhân hút thuốc dẫn đến vụ cháy. Ttại hiện trường, khu vực giường nạn nhân nằm bị cháy hoàn toàn, có thể là nơi bắt nguồn ngọn lửa.

Hiện Công an quận Đống Đa đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP