Giới trẻ

Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc giữa đêm, nói gì khiến dân tình rần rần?

Giữa đêm, Diệp Lâm Anh bất ngờ gọi thẳng tên chồng cũ Đức Phạm dưới bài viết trên trang cá nhân.

Sau khi bước ra từ cuộc hôn nhân đầy ồn ào với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh dần cân bằng được cuộc sống. Cô tham gia chương trình truyền hình, livestream bán hàng để trang trải cuộc sống, chăm lo cho con.

Hậu ồn ào ly hôn, dân tình thắc mắc về mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ. Tuy nhiên mới đây, cô nàng bất ngờ gọi thẳng tên vị thiếu gia trên trang cá nhân khiến dân tình rần rần.

Theo đó, rạng sáng 24/2, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cún ổn nhớ! KunKun phải ổn hơn Cún nhớ!".

Bức ảnh được cô nàng đăng tải lúc nửa đêm.

Đáng chú ý, bên dưới bài viết, Diệp Lâm Anh "tag" Facebook cá nhân của chồng cũ kèm theo dòng nhắn nhủ: "Đức Phạm. Anh ơi, em vẫn đang làm marketing cho T. nè".

Bình luận của Diệp Lâm Anh

Hành động của Diệp Lâm Anh khiến dân tình rần rần, để lại nhiều bình luận "haha" trước câu nhắn gửi của cô nàng. Một số netizen cũng bày tỏ sự thắc mắc, không biết liệu rằng sau nhiều "sóng gió", mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm liệu đã tốt đẹp hơn hay chưa.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ việc muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ, và đó là lý do cô nhận lời tham gia một chương trình truyền hình.

"Mình muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ. Mình rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Mình luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn, sau lúc chia tay.

Mình không biết mình đã trở thành phiên bản tốt hơn chưa, nhưng mình thích nó. Một dancer 2 con vẫn có thể ke đầu ở tuổi 34, một cô nàng vừa ly hôn có thể mặc trang phục mình yêu thích, làm đúng thứ mà mình đam mê và được nhiều người cổ vũ. Một người phụ nữ từng bị nhốt trong phòng tối với đủ thứ nỗi sợ: Sợ điều tiếng, sợ đánh giá, sợ đám đông, sợ comment tiêu cực, sợ sân khấu… dám bước lên sóng truyền hình nhảy, hát, đọc rap, dám mơ tới việc mình sẽ trở thành một ngôi sao. Với mình, đó chính là rực rỡ...", Diệp Lâm Anh trải lòng.

Diệp Lâm Anh muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ một cách rực rỡ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP