Giải trí

Diễn viên Cát Tường bị giật túi xách mùng 3 Tết

MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cho biết sáng mùng 3 Tết, đứng trước nhà, chờ xe thì bị cướp giật giỏ xách.

Cát Tường kể sáng mùng 3 Tết chị hẹn bạn ở quán cà phê. Chị không đi xe riêng mà đặt xe qua mạng. "Trong lúc đang chăm chú đặt xe thì tôi bị một tên cướp, giật giỏ xách và chạy đi mất. Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi chưa kịp định thần thì đã không thấy tên cướp đâu. Đường vắng nên chúng càng dễ dàng tẩu thoát", Cát Tường nhớ lại.

Chị nhắn nhủ: "Ngày Tết, nhiều đối tượng xấu lộng hành, lợi dụng sơ hở của người dân để cướp giật vì vậy mọi người nên cẩn thận khi đi ngoài đường".

 Cát Tường

Cát Tường kể chuyện bị giật giỏ ngay ngày đầu năm.


Nữ diễn viên cho hay trong túi xách không có quá nhiều tiền bạc hay vật quý giá. Chị chỉ tiếc là mất chiếc túi xách mới sắm, dành đi chơi Tết.

Vào dịp Tết Kỷ Hợi, Cát Tường dành thời gian quây quần bên gia đình, đi chơi cùng bạn bè. Chị dự định đi Phú Quốc vào ngày mùng 7, sau đó sang Australia du lịch cùng con gái.

"Những năm trước, tôi đầu tư diễn nhạc kịch cùng nhóm Buffalo vào dịp Tết nhưng thu không đủ bù chi vì kinh phí làm vở quá lớn. Bây giờ, tôi không dám mạo hiểm nữa. Tôi chỉ mong có vai diễn hay, cho mình đóng thôi", chị nói.

Về chuyện tình yêu, Cát Tường cho biết chị không đặt nặng việc phải có người đàn ông ở bên cạnh. Sau nhiều mối tình dang dở, chị hài lòng với cuộc sống độc thân. Nữ diễn viên đã ly hôn chồng hơn 15 năm qua.

Chị tâm sự, ở tuổi 40, chưa có một mái ấm gia đình thật sự khiến bố mẹ lo lắng, buồn phiền. Cát Tường tự nhận mình là người yêu cảm tính. Hơn 10 mối tình chị trải qua, chưa ai là người giàu có, nổi tiếng. Nhiều bạn bè thắc mắc khi chị chấp nhận yêu bạn trai không có gì trong tay.

Cát Tường cho rằng mình khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu vì tính cách mạnh mẽ và không chịu thỏa hiệp. Ở tuổi U40, chị vẫn chờ đợi một người đàn ông hiểu và chấp nhận những tính cách tốt xấu của mình.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP