Du lịch

Điểm đến không nên bỏ lỡ ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills, công viên Asia Park... là những điểm vui chơi thú vị cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ lễ dài sắp tới.


Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày là cơ hội thúc đẩy lượng lớn khách địa phương cũng như các tỉnh đổ về những khu vui chơi, giải trí của Đà Nẵng. Một trong các điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới thành phố du lịch miền Trung là quần thể nghỉ dưỡng Bà Nà Hills - xứ sở của những lâu đài phong cách châu Âu tráng lệ.


Trong dịp lễ này, tại Bà Nà Hills diễn ra nhiều hoạt động giải trí và văn hóa văn nghệ đặc sắc, được du khách yêu thích như âm nhạc đường phố, nhân tượng. Đặc biệt, ngày 27/4 tới, Bà Nà Hills sẽ khai trương nhà hàng La Lavande nằm trong khuôn viên làng Pháp. Đây là nhà hàng buffet ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam với thực đơn khoảng 60 món đặc sản. Sức chứa tại nhà hàng này lên tới 1.500 khách với mức giá hợp lý 225.000 đồng một suất (đã bao gồm đồ uống).



Bên cạnh đó, Asia Park sẽ ra mắt trò chơi cảm giác mạnh - Singapore Sling vào ngày 28/4. Đây là trò chơi được xếp trong top 10 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất thế giới. Với Singapore Sling, tổng số games đỉnh cao tại Asia Park đã lên tới 18 trò chơi.


Công viên còn có nhiều hoạt động khác như xe cân bằng, vẽ thư pháp, bong bóng nghệ thuật, nặn tò he, trình diễn Mascot, gánh hàng ẩm thực dân gian… Từ ngày 30/4, sự kiện “Đường trượt Clear - bật tung mát lạnh” cũng được tổ chức với sự tham gia nhiều ca sĩ như Tóc Tiên, Only C, Cường Seven min, Big Daddy, Trúc Nhân…


Tới Đà Nẵng dịp lễ 30/4 này, giới sành ẩm thực cao cấp sẽ có thêm một địa chỉ thú vị để thưởng thức tiệc buffet với các hương vị quốc tế đa dạng cũng như hải sản tươi sống tại nhà hàng Citron thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Duy nhất trong kỳ nghỉ lễ, nhà hàng dành tặng thực khách cơ hội trải nghiệm phòng karaoke sang trọng M-Rouge với hệ thống âm thanh hiện đại và nội thất cao cấp miễn phí trong giờ đầu tiên.


Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Asia Park do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, là khu công viên văn hóa giải trí hàng đầu Đông Nam Á với quy mô đầu tư giai đoạn một lên đến 4.000 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP